17 l ตาข่ายดักฝันบน #BNyoung





17






นิ้วเรียวสอดใส่เข้ามาในช่องทางด้านหลัง ผมสะดุ้งตัวขึ้นเล็กน้อยเพราะถูกนิ้วเรียวสอดเข้ามาช้าๆ ริมฝีปากคนตรงหน้าก็มัวเมาอยู่กับรสจูบ เหมือนกำลังเรียกความสนใจผมไปที่อื่น แต่ใครจะไปสนใจวะ มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในตัวผมเลยนะ

“อื้อออ”นิ้วยาวกดเข้าจนสุด ผมสะดุ้งตัวขึ้นอีกครั้ง เหมือนว่าเขากำลังโดนเข้าที่จุดกระสัน ความรู้สึกบางอย่างแล่นไปทั่วร่างกาย แทนที่จะเจ็บกลับรู้สึกแปลกๆ “อ้ะ ตรงนั้น”

“นี่หรอ”เขาถามแล้วขยับนิ้วเข้าออกในจังหวะช้าๆ ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อสูดเอาอากาศหายใจ กัดริมฝีปากล่างของตัวเองเมื่อไม่ได้อย่างที่ใจตัวเองต้องการ นิ้วเรียวหลุดออก ก่อนจะดันนิ้วที่สองเข้ามา ตอนนั้นผมถึงได้รู้สึกถึงความเจ็บจริงๆจังๆ

“แจบอมอาา...”ผมจับที่แก่นกายใหญ่ของเขาเพื่อขยับรูดรั้ง ริมฝีปากประกบเข้ากับอีกคนเพื่อมอบจูบให้ นิ้วเรียวทั้งสองเริ่มขยับเข้าออกในจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเดิม “อ้ะ อื้ออออ”

“อย่ารัดมาก จะทนไม่ไหวเอา”

“อื้อออออ”

แล้วจะให้ทำยังไง ผมไม่ได้อยากไปรัดเขาสักหน่อย..

นิ้วที่สามสอดเข้ามา ผมรู้ว่ามันคงจะไม่ได้ช่วยมากเท่าไหร่หรอก เพราะขนาดจริงๆมันใหญ่กว่านิ้วทั้งสามตั้งเยอะ แต่ถ้าไม่ช่วยเปิดทางเลยผมคงจะเจ็บน่าดู

“อย่าเพิ่งขยับเร็ว”คนตรงหน้าเอ็ดผม

“งั้นเอาเลย”

“หืม??”

“เอาเลย ใส่เข้ามาเลย กูไม่ไหวแล้ว”ความอดทนได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อย นิ้วเรียวถอนออกไป ผมหยิบถุงยางออกมาฉีกออกด้วยฟันของตัวเองเพราะเร่งรีบ ก่อนจะใส่มันให้คนตรงหน้า ผมมองแก่นกายใหญ่แล้วก็กลืนน้ำลายลงช้าๆ

จะไหวจริงใช่ไหมวะ

“เจล?”

“ไม่ได้พกมา”

“อืม”แจบอมตอบรับในลำคอ คนตรงหน้าถ่มน้ำลายลงบนฝ่ามือของตัวเอง ก่อนจะจับเข้าที่แก่นกายของตัวเองเพื่อช่วยหล่อลื่น

“ไหนบอกไม่เคยทำ แล้วท่าทางแบบเมื่อกี้มันคืออะไร”

“ไม่เคยทำแต่ศึกษามา”

“ให้จริง”

“ผมให้คุณเป็นคนแรกอยู่แล้ว”

“พอ...”ผมหันหน้าหนี มันใช่เวลามาพูดจาหวานๆใส่กันไหมเล่า มือหนาวางลงบนเอวของผม ก่อนจะยกตัวผมขึ้น แก่นกายใหญ่จ่ออยู่ช่องทางด้านหลัง เขาค่อยๆดันตัวผมให้กลืนลูกชายของเขาเข้าไปช้าๆ ผมบีบไหล่ของอีกคนเมื่อความเจ็บแล่นไปทั้งตัว คิ้วขมวดเข้าหากันเเน่นเพราะความเจ็บเสียด มันเจ็บแบบบรรยายออกมาไม่ได้

“ไม่ไหวแล้วบอก”

“อื้อออ ไหว”

“แต่กูไม่ไหว ทีเดียวเลยนะ”

“อ๊าา!!!”แจบอมกดสะโพกของผมจนแก่นกายกระแทกเข้าด้านในจนสุด ผมเงยหน้าขึ้นร้องลั่น มันจุกและเจ็บ อีกคนไซร้ลงที่ซอกคอ ดูดเม้มจนเกิดรอย มือหนาลูบไล้ไปทั่วผิวกายเปล่า

“แน่นมาก”

“มึงจะบรรยายทำไมเนี่ย”

“ก็มันแน่น รัดจนปวดไปหมดแล้ว”

“ไอ้ลามก”

“ใครกันแน่ที่ยั่วผม”

“บอกให้พอไง”

“มาพูดดีๆกันบ้างเถอะ จะใช้แต่กูมึงอย่างเดียวหรือไง”แจบอมถาม

“มันใช้เวลาคุยกันไหมวะ ถามจริง”

“อยากให้ทำอะไร บอกมาสิครับ”

“ไอ้...อ๊า!!!”ทันทีที่ผมเรียกมันว่าไอ้ มือหนาก็ทำการยกตัวผมขึ้นก่อนจะกดลงจนสุดอีกครั้ง ริมฝีปากของเขากำลังปรนเปรออยู่ช่วงอก ลิ้นตวัดชิมยอดอกที่มันชูชัน ความเสียวซ่านทำให้ผมต้องการมากกว่าเดิม “ขยับหน่อย อื้อ แจบอมอ่า”

“อยากให้ผมทำอะไรนะ?”

“ขยับ”

“ยังไงนะ?”แจบอมถามกลับด้วยสีหน้ายียวน ผมจึงเลือกที่จะจับที่ไหล่ของเขา ก่อนจะเป็นฝ่ายยกสะโพกของตัวเองขึ้นลงแทน แก่นกายใหญ่กระแทกเข้าที่จุดกระสันพอดี ผมเริ่มยกตัวขึ้นเพื่อควบคุมจังหวะให้เร็วขึ้น

“อ้ะๆ แจบอมอา”

“เรียกกันแบบนี้ ผมจะไม่ไหวเอานะ”

“เลิกเเทนตัวว่าผมได้แล้ว”

“ทำไมครับ?”

“มัน...”

มันทำให้ผมต้องการเขามากกว่าเดิมไง

“อ๊าาาา!!!”จังหวะที่ผมกดสะโพกลงคนด้านใต้ก็สวนมันขึ้นมา ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อสูดเอาอากาศอีกครั้ง จังหวะของเนื้อกระทบเนื้อที่ดังไปทั่วห้องน้ำ คนด้านใต้เร่งจังหวะเข้ามาเร็วขึ้น เขากระแทกแก่นกายเข้ามาในจังหวะหนักอยู่หลายครั้ง

“อืมมมมมม”

คนตัวสูงลุกขึ้นจากชักโครก เขาดันตัวผมให้ไปเกาะประตูห้องน้ำเอาไว้ แขนข้างนึงโอบเอวของผมเพื่อรั้งให้มันขยับได้ง่ายขึ้น มืออีกข้างก็จับที่แก่นกายของผมเอาไว้เพื่อรูดรั้ง

“ไม่ไหว อื้ออออ แจบอมม”

“อืมมมม”

แก่นกายใหญ่ขยับเข้าออกถี่รัวกว่าเดิม ประตูห้องน้ำกระทบกันจนเกิดเสียงเดียวกับจังหวะรักของเรา ผมหันหน้าไปด้านหลังเพื่อขอเขาให้จูบ เขาก้มลงมาจูบ ลิ้นร้อนตวัดไปทั่วโพรงปากด้วยสติที่ไม่ค่อยจะมี อารมณ์ความต้องการมันพุ่งสูงจนพวกเราเเทบจะควบคุมตัวเองกันไม่อยู่

“อ้ะๆๆๆ จะ อื้อออ เสร็จ แจบอม”

เขาส่งแก่นกายเข้ามาในจังหวะหนักหน่วงกว่าเดิม ที่รู้เพราะผมได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อกันชัดเจน มือหนาเร่งรูดแก่นกายให้ผมเร็วขึ้น พร้อมๆกับที่เขาส่งแก่นกายเข้ามาถี่รัวกว่าเดิม

“อ๊าาาา!!”

“อืมมมมม”แก่นกายผมกระตุกก่อนจะปล่อยน้ำสีขุ่นออกมาจนเลอะประตูห้องน้ำ เขากระตุกแก่นกายของเขาเล็กน้อย ก่อนแขนทั้งสองข้างจะรัดเอวของผมเอาไว้แน่น เสียงหอบหายใจดังชิดใบหูของผม

เขาซุกใบหน้าไว้ที่ซอกคอ ริมฝีปากกดจูบลงเบาๆอีกหลายที ไม่ยอมขยับเอาส่วนนั้นออกไปสักที จนผมรู้สึกได้ว่ามันขยายตัวขึ้นอีกครั้ง

“ไม่เอาที่นี้แล้ว เดี๋ยวมีคนเข้ามา”

“อืม ไปต่อที่บ้าน”

“...อือ”





----------------------




กติกาเดิมนะคะ อ่านจบแล้วกลับไปคอมเม้นกันที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1830210&chapter=64

ถ้าคอมเม้นน้อยกว่าที่ตั้งไว้ (ใช้ยอดวิวเป็นตัววัด) ไรท์จะทำการลบคัตทิ้งภายใน 3 วันนะคะ ถือว่าช่วยกันให้คนที่ตามมาที่หลังได้อ่าน ขอความร่วมมือกันด้วยน้าาาาาาา







Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]