Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]


26






“นายเป็นคนให้ฉันลงน้ำ”

“...”เหมือนว่าเขาจะลืมไปแล้วละครับว่าตัวเองเป็นคนให้ผมลงน้ำ แต่ดูเหมือนเขาก็ไม่ได้สนใจที่ผมพูดเท่าไหร่หรอก เพราะแขนแกร่งโอบเอวของผมเข้าอีกครั้ง เขาเดินจนหลังผมชิดขอบสระ ก่อนริมฝีปากของเขาจะประกบเข้าที่ริมฝีปากของผม

“อื้อออออ”จูบที่ร้อนแรงขึ้นกว่าทุกครั้ง สัมผัสที่ช่วงเอวที่ทำให้ความรู้สึกผมมากขึ้น เพราะอยู่ในน้ำด้วยละมั้งถึงได้รู้สึกว่ามือของเขามันลูบไหลลื่นกว่าทุกที ริมฝีปากกดลงบนลำคอของผมก่อนจะเม้มเบาๆ มือหนาไล่ขึ้นมาบนยอดอกก่อนจะเขี่ยมันเล่น

“อืมมม”มือหนาถอดเสื้อยืดของผมออก แม้มันจะเปียกและทำให้ถอดยากแต่เขาก็ถอดมันออกได้ในที่สุด สายตาคมมองไปทั่วร่างเปลือยเปล่าท่อนบน ก่อนเขาจะดำลงไปใต้น้ำ ลิ้นร้อนแลบเลียบนยอดอกของผม ทำให้ผมส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ ริมฝีปากดูดยอดอกของผมสลับหนักเบา จนผมรู้สึกวูบในท้องน้อย เขาขึ้นมาหายใจก่อนจะดำลงไปปรนเปรอยอดอกของผมอีกครั้ง

“อื้ออออ!!!”มือหนาจับเข้าที่แก่นกายของผมที่มันเริ่มตั้งชันขึ้น มือหนาปลดกระดุมกางเกงของผมก่อนจะล้วงเข้าไปจับแก่นกายของผม ผมเงยหน้าขึ้นเพราะความรู้สึกที่มากเกินไป ทั้งยอดอกและแก่นกายข้างล่าง “อ้ะ!!”

ผมถูกคนตรงหน้ายกขึ้นนั่งบนขอบสระ ก่อนอีกคนจะมายืนที่หว่างขาของผมที่มันอ้ากว้างขึ้น มือหนาจับแก่นกายของผมรูดรั้งเป็นจังหวะ ก่อนลิ้นร้อนจะแลบเลียแก่นกายของผม ผมหลุดครางออกมาเสียงดังเพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

“อ๊าาาาาา”ริมฝีปากของคนตรงหน้าครอบครองแก่นกายของผมเข้าไปในปากจนสุด ผมร้องออกมาเสียงดังแทบจะทันที เขาเริ่มขยับริมฝีปากของเขาเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ ผมเบิกตากว้างๆมองคนตรงหน้าอย่างตกใจ “อื้อออ แจบอม เดี๋ยวมี อ้ะ คนเข้า อืออออ มา”

“อืมมมมม”เขายกตัวผมลงจากตรงนั้นก่อนจะดำลงไปใต้น้ำอีกครั้ง คงไม่ต้องให้เดากว่าเขาจะทำอะไรใช่ไหมละครับ ความรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย เมื่อริมฝีปากของอีกคนปรนเปรอให้ผมไม่ขาด ลิ้นร้อนเลียไปทั่วแก่นกาย พร้อมกับจังหวะหนักที่เริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิม

“อื้อออออ อ้ะๆ อืมม”

“แฮก จะทำต่อรึเปล่า??”คนตัวสูงยืนเต็มความสูงของตัวเอง เขาจับใบหน้าของผมเอาไว้ สายตาคมกำลังมองมาที่ผมด้วยความต้องการ แน่นอนว่าคำถามของเขามีความหมาย ถ้าผมตอบว่าทำต่อ หมายความว่ามันจะไม่หยุดแค่นี้แน่นอน

“อืม”

“ไปที่ห้องอาบน้ำ”คนตรงหน้าพูดขึ้น เขาจูบลงบนริมฝีปากของผม ก่อนเขาจะยันตัวเองเพื่อขึ้นไปจากสระ ไม่ลืมหันมาช่วยผมด้วย ผมเดินเข้าไปที่ห้องอาบน้ำอีกทางนึง ก่อนเสียงล็อคประตูห้องน้ำจะดังขึ้น ร่างสูงผลักผมชิดกำแพงอีกครั้ง มือหนาถอดกางเกงที่ผมใส่ออก และเขาก็ถอดกางเกงว่ายน้ำของตัวเองออกด้วยเหมือนกัน “ถึงนายจะบอกให้หยุด...คราวนี้ฉันจะไม่หยุดแล้วนะ”

“อื้ออออ”ริมฝีปากของอีกคนประกบลงบนริมฝีปากของผมอีกครั้ง จูบที่ร้อนแรงมากขึ้น ร่างกายทุกส่วนของเรากำลังแนบชิดกัน แน่นอนว่าแก่นกายที่ตั้งชันของเขามันทิ่มเข้าที่หน้าท้องของผมด้วย มือหนาจับมือของผมให้จับเข้าที่แก่นกายของเขาเพื่อออกแรงรูดรั้งเหมือนที่เขากำลังทำให้ผม ริมฝีปากละจากริมฝีปากของผมไล่ลงมาที่ยอดอกของผมอีกครั้ง “อ้ะ!!”

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่นิ้วเรียวของเขาที่มันสอดเข้าช่องทางด้านหลังช้าๆ นิ้วเรียวค่อยๆสอดเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆจนผมเผลอกำแก่นกายของคนตรงหน้าเพราะความเจ็บ นิ้วที่สองค่อยๆสอดใส่เข้ามาเมื่อผมคุ้นชินและนิ้วที่สามก็ตามมา

“อื้อออ”

“อืมมมมม”เสียงครางต่ำในลำคออย่างทรมาณทุกครั้งที่เขาขยับนิ้วของตัวเองเข้ามาในร่างกายของผม ผมเริ่มขยับมือของตัวเองที่รูดรั้งแก่นกายของคนตรงหน้าเป็นจังหวะมากขึ้น จนได้รับเสียงครางต่ำอย่างพอใจ นิ้วเรียวขยับเข้ามาถี่ขึ้นจนเจอจุดที่ผมส่งเสียงร้องออกมาดัง

“อ้ะ!”ผมร้องออกมาเมื่อคนตรงหน้าถอดนิ้วทั้งสามของเขาออกจากช่องทางด้านหลังผม ผมมองคนตรงหน้าที่จับแก่นกายของตัวเองรูดรั้งถี่ขึ้น ก่อนตัวผมจะถูกคนตรงหน้ายกขึ้น แก่นกายของอีกคนจ่อเข้าที่ช่องทางด้านหลัง และสอดเข้ามาช้าๆ

“อืมมมมมม”

“อ๊าาาาาา!”ทันทีที่แก่นกายสอดเข้ามาจนสุดผมก็ร้องออกมาสุดเสียง ความเจ็บแล่นผ่านร่างกายไปทั่ว แก่นกายใหญ่ถูกค้างเอาไว้แบบนั้นนิ่งไม่ขยับไปไหน ริมฝีปากของแจบอมประกบเข้าที่ริมฝีปากของผมเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ลิ้นร้อนแลบลิ้นยอดออกรัวเร็วขึ้นจนผมเสียวไปหมด “อื้ออออออ”

“อื้มมมม”พอผมเริ่มจะคุ้นเคย เขาก็เริ่มขยับแก่นกายของตัวเองเข้าออกเป็นจังหวะช้า แผ่นหลังผมแนบชิดกับกำแพง คนตรงหน้าก็สาวสะโพกให้แก่นกายของเขาสอดใส่เข้ามาเป็นจังหวะ จากช้าก็เริ่มเร็วขึ้น ความเสียวมาแทนที่ความเจ็บในตอนแรก

กึกกๆๆ

แผ่นหลังกระทบกับกำแพงทุกครั้งที่แก่นกายใหญ่กระแทกเข้ามาถี่ขึ้น เสียงครางต่ำดังขึ้นอย่างพอใจ พร้อมๆกับเสียงครางของผมที่ดังขึ้นทุกครั้งที่เขาสวนแก่นกายของเขากระแทกเข้ามา

“อ้ะๆๆ อื้ออ อ๊าาา อืมมม”

“อืมมๆ อืมมม”

“อ้ะ!”เขาถอดแก่นกายของตัวเองออก ก่อนจะปล่อยให้ผมลงมายืนด้วยตัวเอง เขาจับผมหันหลังก่อนจะจับให้ผมก้มลง ก่อนที่เจ้าตัวจะจับสะโพกของผมเอาไว้ แก่นกายใหญ่ถูกสอดใส่เข้ามาอีกครั้ง มือหนาเอื้อมไปเปิดฝักบัวให้น้ำไหลไปทั่วตัวพวกผมทั้งสอง “อ้ะๆๆ อื้ออออ อ้ะะะ อ๊าาาา”

“อืมๆ ดี อืมมมมม แบบนั้น”

“อื้ออออ”เสียงครางสลับกันไปมา มือหนาจับสะโพกของผมเอาไว้มั่น เขากระแทกแก่นกายของตัวเองเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมจับแก่นกายของตัวเองเพื่อรูดรั้งเป็นจังหวะ เสียงกระทบกันของเนื้อดังขึ้นเป็นจังหวะ  “อ้ะ อ๊าาา ไม่ไหว อื้อออ”

“อืมมมมม”เขาขยับแก่นกายรัวและเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ผมรูดรั้งแก่นกายตามอารมณ์ที่กำลังใกล้ถึงที่สุด แก่นกายใหญ่กระแทกเข้ามาในช่องทางถี่ขึ้น เขากระแทกเข้ามาอีกสองสามทีในจังหวะหนักๆ ก่อนจะปลดปล่อยมันออกมาในที่สุด

“อ๊าาาาาาา”แก่นกายผมกระตุกก่อนจะปลดปล่อยออกมาในเวลาไม่ช้า ผมหอบหายใจหนักขึ้น แขนแกร่งโอบเอวของผมเข้าไปกอดจากด้านหลังแน่น

“ขอโทษที่ทำให้เจ็บ”

“อืม...ไม่เป็นอะไรหรอก”

“ฉันรักนาย”


“อืม...รัก”





-------------------------------








Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Something Good NC [Special BNior]