EP 18 Something Good NC [MarkBam]




18






“อื้ออ”มือหนาข้างนึงของรุ่นพี่คว้าแก้วไปวางลงบนโต๊ะ ส่วนอีกข้างก็จับที่ข้างแก้มผม ปรับองศาจูบไปตามอารมณ์ของเขา รู้ตัวอีกทีตัวของผมก็เอนจนแทบจะนอนราบลงไปกับพื้นโดยมีคนตัวสูงกว่าคร่อมทับอยู่ ริมฝีปากของรุ่นพี่เขาละออกจากริมฝีปากของผม แต่ใบหน้าของเขายังคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง คนตรงหน้ามองผมด้วยรอยยิ้ม ยิ่งทำให้ใจมันเต้นแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“ทำไมถึงชอบน่ารัก...น่ารักแบบนี้พี่จะอดใจไหวได้ยังไง”

“ผมไม่ได้อยากน่ารักสักหน่อย..”ผมบ่น

“อยู่ต่อหน้าพี่...นายน่ารักตลอดเลยนิ”รุ่นพี่เขาใช้นิ้วเกี่ยข้างแก้มเบาๆ ก่อนจะยิ้มออกมากว้างๆ รุ่นพี่เขาเป็นผู้ชายหน้าตาดีมากๆอยู่แล้วยิ่งเห็นเขาทำหน้าแบบนี้ผมยิ่งใจเต้นแรงมากขึ้นกว่าเดิม มันมีเสน่ห์มากจนผมขยับตัวไปไหนไม่ได้เลย นี่รุ่นพี่เขากำลังร่ายมนต์อะไรใส่ผมอยู่รึเปล่านะ

“ผมไม่ชอบให้คนชมว่าน่ารักหรอกนะครับ...แต่ผมชอบที่รุ่นพี่ชม”ผมยิ้มออกมาบ้าง คนตรงหน้าก็ยิ้ม กลายเป็นว่าเรากำลังยิ้มให้กันและกัน ทั้งๆที่ยังอยู่ในท่าที่ล่อแหลมแบบนี้ คนตรงหน้าเลื่อนหน้าของเขาลงมาจูบที่ริมฝีปากผมอีกครั้ง จากจูบที่อ่อนโยนก็เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ มือหนาสอดเข้าใต้เสื้อยืดที่ผมใส่ จากตอนแรกที่ลูบวนอยู่แถวเอวก่อนเลื่อนมือขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ จนปลายนิ้วของอีกฝ่ายสะกิดกับยอดอกของผม

“อ้ะ อื้ออ”ผมสะดุ้งขึ้นเล็กน้อย จะร้องออกมาก็โดนอีกฝ่ายยังไม่ยอมละจากจูบเลย ลิ้นร้อนๆกวาดไปทั่วก่อนจะเกี่ยวกับลิ้นของผมจนผมได้แต่ครางออกมาเบาๆ นิ้วเรียวๆยังคงไล่วนยอดอกของผมสลับกันสองข้าง รุ่นพี่เขาละริมฝีปากออกไปแล้ว ใบหน้าเขาเลื่อนลงซุกไซร้ซอกคอของผมขบเม้มจนเป็นรอย “อื้ออ รุ่นพี่ครับ..”

“เรียกพี่ว่าพี่มาร์ค”

“อื้อออ พี่มาร์ค อ้ะ”มือหนาเลิกเสื้อของผมขึ้นก่อนจะไล่ริมฝีปากของตัวเองตั้งแต่หน้าท้องไล่ขึ้นไปจนผมเกรงไปทั้งตัว ความรู้สึกแปลกใหม่กำลังทำให้ผมยิ่งอยากให้รุ่นพี่เขาทำมากกว่านี้ แย่ชะมัด เป็นเด็กไม่ดีเลยนะแบมแบม

“อืมมม”

“อ้ะ อื้อออ”ลิ้นร้อนๆแลบลิ้นยอดอกก่อนจะดูดมันอย่างกับเป็นลูกอมรสโปรด มือหนาเริ่มไล่ลงต่ำลงแต่ริมฝีปากก็ยังไม่ละจากยอดอกผมสักนิด ผมสะดุ้งสุดตัวมือมือหนาจับเข้าตรงแก่นกายของผมผ่านกางเกง มือหนาลูบขึ้นลงเพื่อปลุกอารมณ์ของผมให้ยิ่งสูงขึ้นกว่าเดิม จนแก่นกายของผมมันแข็งขึ้นนั่นแหละครับเขาถึงได้ปล่อยมือออกและกลับมามอบจูบให้ผมมากกว่าเดิม

“อื้มมม แบม อืมม”

“อื้อออๆ อ้ะ พี่มาร์ค อืออ”แก่นกายของรุ่นพี่เขาเสียดกับแก่นกายของผมเบาๆเมื่ออีกฝ่ายทาบทั้งตัวของเขาบนตัวของผม เขาออกแรงขยับจนมันเสียดสีกันเบาๆ ริมฝีปากร้อนก็มอบจูบที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องจับไหล่อีกฝ่ายเพื่อขออากาศหายใจ

“จะโกรธพี่รึเปล่าถ้าพี่ทำ?”

“...ไม่ครับ”คนตรงหน้ายิ้มออกมาบางๆ แต่ทำไมดูเจ้าเล่ห์นักวะ ผมเบิกตากว้างขึ้นเมื่อทันทีที่เขาได้คำตอบอีกฝ่ายก็ดึงกางเกงของผมออกทันที จนตอนนี้ทั้งตัวผมมีแต่เสื้อยืดตัวบางอยู่ตัวเดียว มือหนาไล่ขึ้นมาต้นขาผมก่อนจะจับเข้าที่แก่นกายของผมออกแรงชักเล็กน้อยก่อนจะใช้ริมฝีปากครอบครองมันเข้าปากของเขาไป “อ้ะะ อื้ออ พี่มาร์ค อื้ออๆ”

ผมเงยหน้าขึ้นปล่อยให้อีกฝ่ายปลุกอารมณ์จนผมแทบจะทนไม่ไหว ริมฝีปากร้อนๆขยับเข้าออกอย่างรู้งาน ลิ้นร้อนๆนั่นที่แลบเลียนั่นอีกกำลังจะทำให้ผมเสร็จให้ได้เดี๋ยวนี้ แต่ระหว่างที่ผมอยู่ในช่วงที่เต็มไปด้วยแรงอารมณ์ร่างสูงของรุ่นพี่เขาออกละริมฝีปากออกก่อนจะดึงตัวของผมขึ้นไปให้นั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ เพราะพื้นที่ตรงพื้นมันแคบเกินไปด้วยละมั้งครับ รุ่นพี่เขานั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นก่อนจะแยกขาทั้งสองข้างของผมออกจากกัน เรียวนิ้วสอดเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังจนผมต้องหลับตาแน่นเพราะความแปลกใหม่ที่กำลังสอดเข้ามา

“อย่าเกรงนะ อืมมม”เสียงครางเบาๆของรุ่นพี่ยิ่งทำให้ผมปล่อยตัวให้เขาทำอย่างที่เขาอยากจะทำมากขึ้น ร่างสูงยกตัวขึ้นมาจูบผมอีกครั้งเรียวนิ้วก็สอดเข้ามาขยับมันจนชินก็ใส่นิ้วเข้ามาเพิ่มจนถึงนิ้วที่สาม ผมได้ยินเสียงครางอื้ออึงในลำคอของรุ่นพี่เขาเหมือนพยายามเก็บอารมณ์ของเขาไว้อยู่หลายครั้ง ยิ่งเห็นคนตรงหน้าขมวดคิ้วเข้าหากันเหมือนทรมาณนั่นอีก มือของผมจับเข้าที่แก่นกายอีกฝ่ายจนรุ่นพี่เขาสะดุ้งขึ้นเล็กน้อย แต่พอผมเริ่มขยับมือเขาก็ครางรับออกมาอย่างพอใจ

“อ้ะะๆๆ พี่มาร์ค ไม่ไหว อื้อออ”นิ้วเรียวเริ่มกระแทกเข้ามาเร็วขึ้น พอเขาถอดนิ้วออกไปช่องทางมันก็วูบไปหมด รุ่นพี่มองผมนิ่งๆก่อนจะจับข้อมือผมของที่กำลังช่วยปรนเปรอให้เขาออก มือหนารั้งแก่นกายของตัวเองอีกสามสามทีก่อนจะจ่อแก่นกายของเขาที่ช่องทางด้านหลังของผม แต่เขากลับไม่ยอมใส่มันเข้ามาสักที “เป็นอะไรครับ?”

“พี่ไม่อยากให้เราเจ็บ...แต่พี่ก็ทนไม่ไหวแล้ว”

“ก็ไม่ต้องทนครับ”ผมจูบลงบนริมฝีปากของเขาก่อนเจ้าตัวจะผลักผมนอนราบไปกับโซฟาก่อนจะสอดแก่นกายเข้ามาข้างในช้าๆไม่ได้เร่งรีบเพราะกลัวผมเจ็บ และผมก็เจ็บนั่นแหละ เจ็บจนต้องขมวดคิ้วเข้าหากันแน่น เจ็บจบไม่อยากจะทำต่อ แต่เพราะคนตรงหน้าผม ผมถึงได้ผ่อนคลายตัวเองลง จนแก่นกายสอดเข้ามาจนสุดและแช่เอาไว้แบบนั้นนาน รุ่นพี่เขาไม่มีทีท่าจะขยับมันเลยสักนิดเดียวเพราะกลัวผมยังไม่ชิน “อื้อออ ขยับ อ้ะ เลย อือออ”

สิ้นเสียงของผมคนตรงหน้าก็ขยับแก่นกายของตัวเองเข้ามาในตัวผมเนิบๆ จากจังหวะช้าก็ค่อยๆเเปรเปลี่ยนไป จนผมเลิกเจ็บแล้วเปลี่ยนเป็นเสียวไปทั้งตัวแทน แก่นกายกระแทกเข้ามาเป็นจังหวะจนทำให้ผมได้แต่ร้องครางดังไปทั่วทั้งห้อง เสียงจังหวะรักของผมและรุ่นพี่ผสมกับเสียงครางของเขาไปทั่ว

“อ้ะะ อื้อ พี่มาร์ค อ้ะๆๆ”

“อืมม แบมมม”แก่นกายใหญ่ยังทำหน้าที่ขยับเข้ามาในตัวผมแรงและลึกขึ้นจนผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหว ยิ่งแก่นกายใหญ่กระแทกเข้ามาเท่าไหร่ผมก็เหมือนจะไม่มีแรงซะดื้อๆ มือหนาจับเข้าที่แก่นกายของผมขยับรูดแก่นกายของผมเป็นจังหวะเดียวกับที่เขากำลังขยับอยู่

“อ้ะๆๆ พี่มาร์ค อื้อออ ไม่ไหว อ้ะๆๆ แล้วว”

“แบมมม อืมม แบมมม”เสียงครางของคนตรงหน้าดึงขึ้น ก่อนแก่นกายจะสอดกระแทกเข้ามาแรงและถี่ขึ้นตามแรงอารมณ์ของรุ่นพี่เขา จนจังหวะที่แรงขึ้นทำให้ผมรู้ตัวว่ารุ่นพี่เขากำลังใกล้จะถึงจุดสูงสุดแล้ว มือหนารีบรูดรั้งแก่นกายของผมเร็วขึ้นกว่าเดิม ก่อนแก่นกายใหญ่จะกระแทกเข้ามาในตัวผมพร้อมน้ำขุ่นที่ไหลออกมา พร้อมๆกับแก่นกายของผมที่ปลดปล่อยออกมา

“อ้ะะะ อ้ะะๆ อื้ออๆ อื้อออออ”

“อื้มมมมมมมม”

ร่างสูงแช่แก่นกายของเขาเอาไว้อีกสักพักก่อนจะถอดแก่นกายของเขาออกไป มือหนาหยิบกางเกงที่อยู่แถวนั้นขึ้นมาใส่ ก่อนจะเดินไปหยิบทิชชูมาเช็ดตัวของผม ผมที่ยังนอนอยู่ที่เดิมมองการกระทำของรุ่นพี่เขาเล็กน้อย

“เจ็บรึเปล่า??”

“ไม่เป็นไรครับ”ผมยันตัวลุกขึ้นนั่งแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเข้าหากันเพราะความเจ็บช่องทางด้านหลัง ร่างสูงมานั่งลงข้างๆผมก่อนจะกุมมือของผมไปจับเอาไว้แน่น

“นอนที่นี้นะ กลับไม่ไหวหรอก”

“ก็เพราะใครละ??”

“เพราะรักต่างหาก จุ๊บ!!”

บ้าจริง...ใครสอนให้รุ่นพี่เขาน่ารักขนาดนี้กันน




--------------------



อย่าลืมกลับไปคอมเม้นกันที่









Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]