12 l ตาข่ายดักฝันบน #BNyoung




12







ผมกดสะโพกของตัวเองเข้าหาแก่นกายของอีกคนอย่างไม่รู้ตัว ได้ยินเสียงคนตรงหน้าครางต่ำแนบชิดใบหู ลิ้นร้อนตวัดจุดอ่อนของผมอยู่หลายครั้ง ก่อนริมฝีปากจะลากมันลงมาที่ซอกคอ เขาเม้มจนคาดว่าคงเป็นรอยแน่ๆ ลิ้นร้อนแลบเลียชีพจรขึ้นมาจนผมขนลุกไปทั้งตัว

เชี่ย...ใครจะไปคิดว่านักเรียนดีเด่นอย่างมันจะร้อนแรงขนาดนี้กัน

อย่างนี้เขาเรียกว่าสัญชาตญาณรึเปล่านะ

“อื้อออออ”มือหนาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของผมออกทีละเม็ด จนในที่สุดก็เผยอกที่เปลือยเปล่าต่อหน้าอีกคน เจ้าตัวหยุดมองมันอยู่สักพัก ก่อนจะก้มลงใช้ลิ้นเลียตรงยอดอกที่ชูชันขึ้นทันที

เขาสลับกันปรนเปรอทั้งสองข้าง ผมที่อยู่ด้านบนจึงใช้ริมฝีปากของตัวเองให้เป็นประโยชน์บ้าง ผมก้มลงซุกไซร้ซอกคอของอีกฝ่ายด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้น แก่นกายด้านใต้ของแจบอมเริ่มแข็งขึ้นจนผมคิดว่าอีกไม่นานมันจะต้องทำมากกว่านี้แล้วแน่ๆ

“อ๊าาาา”มือหนาจับแก่นกายของผม ขย้ำมันจนผมต้องเงยหน้าขึ้น สูดลมหายใจเข้าช้าๆ ทั้งริมฝีปากที่ยังปรนเปรอ ไหนจะมือของมันที่บีบนวดผ่านกางเกงนักเรียนนั่นอีก

“จะเซ็กซี่ไปไหน หืม?”เสียงทุ้มกระซิบชิดใบหู สายตาร้อนแรงไล่มองผม แววตาที่บ่งบอกว่าจะกลืนกินผมไปทั้งตัวอดจะทำให้ผมขนลุกไม่ได้ “ทำแบบนี้บ่อยๆระวังฉันจะทนไม่ไหวเข้าสักวัน”

“ทำไมต้องทนด้วย”

“ปาร์คจินยอง...”

“ฉันอยู่ตรงหน้าแล้วนี่ไง”

ปึก!!

ตัวผมกระแทกกับขอบโต๊ะจนเกิดเสียงดัง มันไม่ได้เจ็บอะไรเท่าไหร่หรอก เขาจับผมให้ลุกขึ้นยืน ก่อนจะปลดกางเกงนักเรียนของผมลงจนเผยแก่นกายที่ตื่นตัวของผม มือหนาส่งมารูดรั้งเบาๆ เขายังนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตัวเดิม แต่ระดับของใบหน้ามันตรงกับช่วงล่างของผมจนรู้ว่าเขาตั้งใจจะทำอะไร

“อ๊าาาาา!!”ผมจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น ความอุ่นร้อนในโพรงปากของแจบอมกำลังเล่นงานผมเข้าเต็มๆ ไม่ได้ปลดปล่อยมาตั้งนาน เจอแบบนี้มันก็อดไม่ได้ ผมเผลอขยับสะโพกเข้าเล็กน้อย จนคนที่ใช้ริมฝีปากรูดรั้งอยู่กระตุกคิ้วมองผม

“นายนี่...เซียนจังนะ”

“ประสบการณ์เรามันคนละระดับกัน”

“แต่ว่านะ...ประสบการณ์ที่มีคงช่วยไม่ค่อยได้เท่าไหร่มั้ง”

ลิ้นร้อนตวัดแก่นกายของผม ริมฝีปากห่อตัวรูดรั้งแก่นกายเข้าออกแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม ปกติผมไม่ใช่พวกมาเสร็จกับอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่ครั้งนี้มันรู้สึกมากกว่าทุกที หรืออาจจะเพราะคนตรงหน้าผมเป็นแจบอมรึเปล่า

“อ้ะ แจบอม ไม่ไหว อืมมม เอาออกก่อน อื้อออออ”ผมจับท้ายทอยของเขาเอาไว้ หมายจะให้เขาเอาหน้าของเขาออกไป แต่เจ้าตัวก็ไม่ให้ความร่วมมือเท่าไหร่ สุดท้ายตัวผมก็กระตุกปล่อยน้ำรักเข้าไปเต็มโพรงปากของอีกคน “อ๊าาาา”

“อื้มมมม”เขากลืนมันเข้าไปทั้งหมด ก่อนจะแลบเลียมุมปากที่เลอะน้ำสีขุ่นเล็กน้อยนั่นด้วย ผมหอบหายใจเข้าถี่ขึ้น มองคนตรงหน้าที่มองสีหน้าของผมอยู่ก่อน ผมจึงก้มลงไปมอบจูบให้อีกคน ผมส่งลิ้นของตัวเกี่ยวตวัดกับอีกคนอย่างต้องการ

มือของตัวเองก็คอยปลดเสื้อนักเรียนของอีกคนออกอย่างรวดเร็ว กล้ามท้องบางๆปรากฏตรงหน้าผม ผมไล่ริมฝีปากของตัวเองจูบลงบนหน้าอกของอีกคน ก่อนจะไล่ลงต่ำมายังกล้ามท้องที่เป็นลอน

“อืมมมมม”เสียงครางต่ำอย่างพอใจ เขาเริ่มหายใจเข้าถี่รัวขึ้น ผมส่งมือของตัวเองปลดกางเกงนักเรียนของเขา เจ้าตัวยกตัวขึ้นเพื่อถอดกางเกงให้ไปกองไว้ที่ข้อเท้า

ครืดดดดดดดดดด

เสียงแรงสั่นของโทรศัพท์ที่ดังขึ้นบนโต๊ะไม่ได้เรียกความสนใจของพวกเราเท่าไหร่นัก สายตาคมที่มองการกระทำของผม เขาแลบเลียริมฝีปากของตัวเองเมื่อผมขยับใบหน้าของตัวเองตรงตำแหน่งแก่นกายใหญ่

ครืดดดดดดดดด

“ฮึมมมมม”เสียงครางดังขึ้นในลำคอเมื่อผมครอบครองแก่นกายที่ขยายตัวจนเห็นเส้นเลือดเข้าไปในโพรงปาก ผมตวัดลิ้นเลียแก่นกายใหญ่ตรงหน้าเล็กน้อย จริงๆก็ไม่ได้มีประสบการณ์ไปทำแบบนี้ให้ใคร แต่แค่ทำเหมือนเวลาที่เคยโดนทำก็เท่านั้น

ผมเรียนรู้เร็วจะตายไป

“อืมมม จินยอง”ทันทีที่ได้ยินชื่อของตัวเอง ผมก็ขยับรูดรั้งแก่นกายของอีกคนด้วยริมฝีปาก กดแก่นกายเข้าไปลึกจนเกือบจะสุดความยาว ผมได้ยินเสียงคำรามของแจบอม มือหนาจับศีรษะของผมเพื่อควบคุมจังหวะให้เร็วขึ้น

ครืดดดดดดดดด

“ฮัลโหล มีไร?”เสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่นาน ในที่สุดแจบอมก็หยิบมันขึ้นมารับจนได้ เจ้าตัวเปลี่ยนเป็นลุกขึ้นยืนพิงกับขอบโต๊ะแทน ส่วนผมก็คุกเข่าตรงหน้า ปรนเปรอแก่นกายใหญ่ด้วยปากของตัวเอง “ฮึม...”

(เป็นไรวะ?)

“เปล่า เดี๋ยวรีบตามไป”

(คนอื่นเขามารอมึงอยู่คนเดียวแล้วเนี่ย)

ผมได้ยินเสียงจงฮยอนลอดออกมาจากโทรศัพท์ แต่เพราะเขากำลังให้ความสนใจกับคนในสายมากเกินไป ผมจึงกดแก่นกายเข้าไปให้ลึกและรัวเร็วอีกครั้ง แจบอมจับท้ายทอยของผมเอาไว้เพื่อจะรั้งความเร็ว คงกลัวว่าจะไปเผลอครางให้คนในสายได้ยิน

“สิบนาที”

(ไม่ได้ 5 นาที)

“อืมมม”ผมว่าเขาไม่ได้ตอบรับคนในสายหรอก เจ้าตัวกดตัดสายไปในที่สุด เขาโยนโทรศัพท์ลงบนโต๊ะอย่างหงุดหงิด ก่อนจะหันสายตามามองที่ผม ผมใช้มือกำแก่นกายใหญ่ช่วย ริมฝีปากยังทำหน้าที่ได้อย่างดี “จินยอง อื้มมมม”

“อื้อออๆ”

“เอาออกก่อน”เขาดันใบหน้าผมออก คว้าผ้าเช็ดผ้าที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อนักเรียนออกมาส่งให้ผม มือหนาจับแก่นกายของตัวเองรูดรั้งอย่างรัวเร็วจนแขนแกร่งขึ้นเส้นเลือด สายตาคมยังจับจ้องมาที่ผมไม่ยอมละ  ผมมองการกระทำของคนตรงหน้าแลบเลียริมฝีปากที่แห้งของตัวเอง “อย่ามองแบบนั้น ชิบ...”

เขาสบถออกมา

“เชี่ย...อืมมมมม”

เจ้าตัวใช้สายตาร้อนแรงมองมาที่ผม มือหนายังคงขยับแก่นกายอย่างรวดเร็ว

“เดี๋ยวก็หน้าเลอะ”

อะไรวะ...เดี๋ยวนะ..

ทำไมภาพในหนังเอวีมันลอยมาเลยวะ

“อาา ซี๊ดดดด”เห็นอีกคนที่ยังขยับข้อมือของตัวเองด้วยความเร็วอยู่หลายครั้ง ผมจึงจับข้อมือนั้นออก ส่งแก่นกายใหญ่เข้าโพรงปากของตัวเองอีกครั้ง เจ้าตัวเบิกตากว้างขึ้นเล็กน้อย แก่นกายใหญ่กระตุกสองครั้งก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักออกมา “อื้มมมมม ให้ผ้าไปแล้วทำไมไม่ใช้”

“ก็จะได้ไม่เลอะ”




--------





ยังมีต่ออีกนิดนึงนะ
กลับไปอ่านต่อได้ที่ https://writer.dek-d.com/minorscale/story/viewlongc.php?id=1830210&chapter=59
ไรท์ขออนุญาตใช้กฏร่วมกันนะคะ อ่านจบแล้วกลับไปคอมเม้นติชมกันได้ที่เด็กดี
หากคอมเม้นน้อย ไรท์จะทำการลบคัตทิ้งน้าาา ถือว่าช่วยกันให้คนที่ตามมาทีหลังได้อ่าน
ขอความร่วมมือกันทุกคนด้วยน้าาาาาาา







Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]