THANK YOU l 36 [CUT]




36





“อื้ออออ”ทันทีที่ร่างสูงวางผมลงบนเตียง เขาก็ทาบทับลงมามอบจูบต่อ เสื้อนักเรียนเปิดออกกว้าง เนกไทด์ยังอยู่ที่เดิม ดูไม่มีวี่แววว่าเขาจะถอดมันออกไปเลยสักนิด ร่างสูงผละจากริมฝีปากผม เขาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของตัวเองออก ก่อนจะรีบถอดมันออกไปอย่างเร่งรีบ เผยให้เห็นแผงอกกว้างและซิกแพคบางๆ ผมเผลอกวาดสายตามองภาพตรงหน้าอยู่สักพัก

เขาเหวี่ยงเสื้อนักเรียนลงไปข้างเตียง มือหนาเสยเส้นผมที่มันปิดใบหน้าขึ้นอย่างรำคาญ แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่าเขาฮอตจังวะ เขาแกะกระดุมกางเกงนักเรียนของผมออก ก่อนจะดึงมันออกไปทันที

“เหวอ!!”

ร่างสูงทาบทับลงมาอีกครั้งเมื่อท่อนล่างผมเปื่อยเปล่า เขาปรนเปรอบนยอดอกผมอีกครั้ง ดูดเม้มช่วงหน้าอกจนขึ้นรอย

“คราวนี้ไม่ถามแล้วนะว่าให้ได้มากแค่ไหน”

“อ้ะ!!”ไม่รู้ว่าตอนไหนที่นิ้วเรียวยาววนอยู่แถวช่องทางด้านหลัง ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อเขาวนอยู่แบบนั้น ยังไม่ทันได้สอดใส่เข้าไป ร่างสูงก็ถอยลงไปอยู่ตำแหน่งด้านล่างแทน มือหนากอบกุมแก่นกายที่ตั้งชันของผมเอาไว้ รูดรั้งมันช้าๆ เจ้าตัวเงยหน้าขึ้นมามองผมที่กำลังมองเขาด้วยความต้องการ

ไม่ไหว...เขากำลังยั่วผมอยู่..

เวลามีเรื่องอย่างว่าทำไมเขาดูกลายเป็นคนละคนไปเลย เขารู้ว่าควรทำยังไงผมถึงจะคลั่ง ยอมเขาง่ายๆ และเขาทำมันได้ ผ่านทุกสัมผัสและสายตาที่มองมา

โอเค...มันคงถึงเวลาแล้วละ ผมก็ทำให้เขาค้างคามาหลายครั้งแล้ว คราวนี้ผมต้องรับผิดชอบบ้าง..

ผมไม่ใช่เด็กอินโนเซนต์อยู่แล้ว รู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นคืออะไร แล้วเวลาแบบนี้คงไม่มีเวลามาปฏิเสธอะไรอยู่แล้วด้วย

“อ๊าาา”ลิ้นร้อนแลบเลียเข้าบนแก่นกาย ตาคมตวัดขึ้นมามองที่ผม เมื่อเห็นว่าผมเองก็กำลังมองเขาอยู่ ริมฝีปากของเขาก็เริ่มกลืนกินแก่นกายของผมเข้าไปด้านใน ผมเด้งตัวขึ้นเมื่อเจอกับความอุ่นในโพรงปากของอีกคน ร่างสูงขยับริมฝีปากรัดแก่นกายของผมมากขึ้น เขาขยับขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะกดไปจนสุดความยาว “อ๊าาา!!!”

ริมฝีปากยังคงปรนเปรอกับแก่นกายของผมไม่มีวี่แววว่าจะหยุด มือหนายกขาผมทั้งสองข้างให้ตั้งขึ้น ก่อนจะลากฝ่ามือลงมาที่ขาอ่อนและนิ้วยาวปัดป่ายทั่วบริเวณช่องทางด้านหลัง

“อ้ะ อ๊าาา!!!”ผมร้องออกมาสุดเสียงเมื่อนิ้วเรียวของเขาค่อยๆสอดเข้ามาด้านใน ร่างสูงมองปฏิกิริยาของผมเล็กน้อย ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วเมื่อผมไม่ได้เอ่ยคำว่าเจ็บออกมา นิ้วเรียวค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆ ก่อนจะส่งเข้าไปกระแทกด้านในจนผมร้องเสียงหลง

“รู้สึกดีไหมครับ?”

“อ้ะ อื้อออ”ผมตอบรับกลับไม่ได้ ความรู้สึกมันมากเกินไป เพราะเขากำลังทำให้ผมยิ่งต้องการมากกว่าเดิม นิ้วที่สองค่อยๆสอดเข้ามาช้าๆ ความเจ็บเสียดเริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ผมหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อคลายความเกร็งลง นิ้วทั้งสองแช่เอาไว้อยู่สักพักก่อนจะเริ่มขยับอีกครั้ง “อื้อออ”

ร่างสูงทาบทับลำตัวลงมาอีกครั้ง เขาประกบริมฝีปากของตัวเองเข้ามาเพื่อมอบจูบ ลิ้นร้อนส่งเข้ามาตวัดกัน ระหว่างที่ผมกำลังมัวเมาอยู่กับจูบนั่น เขาก็แทรกนิ้วที่สามเข้ามา ผมได้แต่ร้องอื้ออึงอยู่ในลำคอเพราะโดนเขาปิดปากเอาไว้สนิท นิ้วเรียวเริ่มขยับเข้าถี่ขึ้น แถมยังโดนจุดกระสันจนผมเริ่มดิ้นพล่าน

“อ๊าา อ้ะๆ ตรงนั้น อื้อออ”ร่างสูงขยับนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น กดลงที่จุดกระสันซ้ำๆอยู่หลายครั้ง ก่อนนิ้วทั้งสามจะถูกดึงออกไป ผมมองอีกคนทันทีที่ช่องทางด้านหลังวูบโหว่ง เริ่มหอบหายใจถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ

“ให้ทำยังไงต่อครับ?”

“...”

“ไหนบอกให้พี่ช่วย ก็ต้องบอกนะครับว่าจะให้พี่ช่วยยังไง?”

ร้ายกาจ...

ใครบอกว่าผมร้ายอยู่คนเดียว เขาเองก็ร้ายไม่แพ้กันหรอก

ผมเอื้อมมือของตัวเอง ก่อนจะวางลงบนซิกแพคของอีกคน ไล่มือลงต่ำลงจนสัมผัสกับแก่นกายใหญ่ที่ตั้งชันผ่านกางเกงนักเรียน ผมขยับฝ่ามือนวดคลึงมันเบาๆ ได้ยินเสียงครางต่ำในลำคอเหมือนพอใจกับการกระทำของผม

“แกะกางเกงหน่อยครับ ผมแกะไม่ถนัด”ร่างสูงมองผมไม่วางสายตา มือก็แกะกระดุมกางเกงออก รูดซิบลงก่อนจะถอดกางเกงออกในที่สุด เขาหันไปหยิบอะไรบางอย่างออกจากกระเป๋ากางเกง แล้วก็เห็นว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ เขาเปิดมันออกก่อนจะหยิบซองอะไรบางอย่างออกมา

เตรียมพร้อมดีจังเลยนะครับ...

“สรุปให้ช่วยยังไงครับ?”รุ่นพี่ถามซ้ำ

“...ใส่เข้ามาหน่อยครับ”

“ให้ใส่อะไรครับ? อืมมม”เขาครางเสียงต่ำเมื่อผมคว้าเข้าที่แก่นกายของเขา รูดรั้งแก่นกายใหญ่ที่ตั้งชันพร้อมอยู่แล้ว ผมยกมือข้างขวาที่ใส่เฝือกขึ้นมา ขยับนิ้วตัวเองเพื่อจับมือของเขาที่ถือซองถุงยางเอาไว้ เขาเลิกคิ้วขึ้นมาเล็กน้อย

“ผม...อยากเป็นของพี่มาร์คแล้วครับ”เหมือนเส้นความอดทนของเขาหมดลง มือหนายกซองถุงยางขึ้นมา ก่อนจะใช้ฟันของตัวเองฉีกซองถุงยางออก เขาใส่ถุงยางอย่างรีบร้อน แก่นกายใหญ่จ่ออยู่ช่องทางด้านหลัง ก่อนจะค่อยๆกดส่วนหัวเข้ามาด้านใน ผมขมวดคิ้วเข้าหากันทันที เมื่อความเจ็บมันแล่นเข้ามา มันเจ็บกว่าตอนใช้นิ้วเยอะเลย

“เจ็บก็บอก อืมมมม”เขาเองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ คิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน คิดว่าคงเพราะความคับของช่องทางด้านหลังกำลังบีบรัดแก่นกายของเขานั่นแหละ ผมส่ายหัวให้ พยายามหายใจเข้าออกลึกๆ รู้อยู่แล้วว่ายังไงมันก็ต้องเจ็บ แต่ผมเลือกไปแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากทำให้เขาต้องเป็นห่วง

“อื้อออ เข้ามาเลย อ้ะ ครับ”ผมใช้มือด้านซ้ายกำผ้าปูที่นอนแน่น หวังว่าจะระบายความเจ็บลงไปบ้าง แก่นกายเริ่มถูกดันเข้ามาลึกขึ้น จนในที่สุดมันก็ถูกดันมาจนสุด เขาค้างมันเอาไว้แบบนั้น โน้มตัวลงมาจูบผมเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ แม้มันจะไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่ก็ดีขึ้นน่ะครับ

เมื่อผมเริ่มปรับตัวได้ เขาก็เริ่มถอนแก่นกายออก ก่อนจะกดมันเข้ามาใหม่ช้าๆอยู่หลายครั้ง แก่นกายเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้น เขาขยับแก่นกายจนเกือบหลุดก่อนจะกดมันเข้ามาที่จุดกระสัน รุ่นพี่โน้มใบหน้าของตัวเองลงชิดใบหู

“You’re mine”

“อ๊าาา!!!”สิ้นคำกระซิบ แก่นกายใหญ่ก็ถอนออกไปก่อนจะกระแทกเข้ามาแรงๆ ผมเชิดใบหน้าขึ้นเพื่อหอบเอาอากาศหายใจ มือหนาจับเข้ากับสะโพกของผม ก่อนจะเร่งสะโพกของตัวเองถี่รัวขึ้น ทุกครั้งที่ใส่เข้ามา มันย้ำที่จุดกระสันอยู่หลายครั้งจนผมแทบจะร้องไม่เป็นภาษา

“อืมมมมม”

ร่างสูงประกบริมฝีปากเข้ามาอีกครั้ง ผมเองก็จูบกลับอย่างไม่ยอมแพ้ แก่นกายใหญ่เริ่มกดสะโพกเข้ามาถี่ขึ้น ย้ำๆอยู่ในจุดเดิมหลายๆครั้ง เขายกมือข้างที่ใส่เฝือกให้กอดลำคอของเขาเอาไว้ เขาดันแก่นกายเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม

“อ๊าา อ้ะๆ พี่มาร์ค ลึกไป อื้อออ”

“อื้มมมม”

“อ้ะๆๆ พี่มาร์ค อื้ออออ”

ไม่รู้ว่าผ่านไปเท่าไหร่แล้วเหมือนกัน แต่เขาก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จเลยสักนิด ร่างสูงกลับไปนั่ง มือหนาคว้าหมอนมารองสะโพกของผมเอาไว้ เขาจับเข้าที่เอวเพื่อเป็นที่ยึด ก่อนจะสวนสะโพกเข้ามา มือข้างนึงของเขาเท้ากับเตียงเอาไว้

“ข้อมือ...ไม่เจ็บแล้วหรอ?”

“อ้ะๆๆ อื้อออ ครับ...แรงอีกได้ไหมครับ”

“ไม่เจ็บก็ดีแล้ว”เขาพูดแค่นั้นก่อนจะสวนแก่นกายของตัวเองเข้ามาแรงๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง แต่แรงอารมณ์มันมีมากกว่า รุ่นพี่เท้าแขนขนาบข้างลำตัวของผม ก่อนจะโน้มตัวเข้ามา เร่งแก่นกายขยับถี่เร็วมากขึ้น

“อื้มมม อืออ”คิ้วเรียวขมวดเข้าหากัน สะโพกยังคงขยับเข้าออกแรงขึ้น มันกระแทกโดนจุดกระสันอยู่ทุกครั้ง จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว มือด้านซ้ายคว้าแก่นกายของตัวเองเพื่อสาวขึ้นลง มือข้างขวาไม่ค่อยเจ็บแล้วก็จริง แต่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก

ผมไปเปลี่ยนเฝือกอ่อนมา แล้วจริงๆมันก็เริ่มหายดีในตอนเช้า

“อ๊าา อ้ะๆๆ พี่มาร์ค ไม่ไหววว อื้ออ”

“อืมมมมม”

แก่นกายใหญ่เร่งกระแทกเข้ามาแรงมากขึ้น ผมรูดรั้งแก่นกายของตัวเองให้เร็วขึ้น พร้อมๆกับจังหวะของอีกคนที่ขยับกระแทกกระทั้นเข้ามาไม่มีเหนื่อย มือหนายกขึ้นเสยเส้นผมอีกครั้ง สายตาคมยังคงจดจ้องมองมาที่ผมไม่ละสายตา มันเป็นสายตาที่โคตรร้อนแรงและอันตรายมากๆ

“พี่มาร์คๆ อ้ะๆๆ อื้ออออ!!!”

“อื้มมมมมม”เขาเน้นแก่นกายเข้ามาถี่ขึ้นสองสามทีก่อนที่แก่นกายใหญ่จะกระตุกเล็กน้อย พร้อมๆกับผมที่ปลดปล่อยน้ำรักออกมาบนหน้าท้องของตัวเอง เสียงครางต่ำดังขึ้นเมื่อเขาค่อยๆถอดแก่นกายใหญ่ออก มือหนาถอดถุงยางออกก่อนจะทิ้งมันลงถังขยะข้างเตียง “หายตั้งแต่เมื่อไหร่?”



----------





ไรท์ขออนุญาตมีกฎที่ใช้ร่วมกัน อ่านจบแล้วกลับไปคอมเมนต์ในเด็กดีให้กันด้วยน้าาา
ถ้าเม้นไม่ถึงเป้า ไรท์จะพิจารณาปิด NC ในต้นเดือนหน้านะคะ ช่วยกันหน่อยน้าาาาา
ยังมีต่อในเด็กดี https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1830210&chapter=39




Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]