THANK YOU l 26 CUT




26








“ผมยังไม่พร้อมขนาดนั้น”

เรียกว่ายังไม่ได้เตรียมตัวมาดีกว่า...

ไม่คิดว่าคืนนี้จะต้องลงเอยแบบนี้...

“แต่ถ้าข้างนอกก็พอ อื้ออออ”เขานี่ยังไงนะครับ ถามแต่ไม่เคยรอให้ผมพูดจบดีหรอก ริมฝีปากก็ประกบลงมาอีกครั้ง จูบที่เร้าร้อนกว่าเดิม จนผมแทบจะมัวเมาไปเพราะจูบของเขาอยู่แล้ว มือหนาถอดกางเกงของผมออก ก่อนที่มือของเขาจะสัมผัสเข้าที่แก่นกายของผม “อ้ะ อื้ออออ”

นี่คงเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรขนาดนี้ กับแฟนคนก่อนยังไม่ขนาดนี้เลย สำหรับผมมากสุดก็แค่ช่วยตัวเอง แต่พอมีคนมาช่วยแบบนี้มันก็รู้สึกดีไปอีกแบบ ยิ่งเขาได้ยินผมร้องมือหนาก็เร่งความเร็วขึ้น ริมฝีปากมอบจูบให้ไม่ยอมละไปไหน

“อื้ออออ รุ่นพี่ครับ”

“ช่วยหน่อย”เขาเอ่ยเสียงต่ำ มองผมด้วยแรงอารมณ์ที่ปิดไม่มิด “อย่ามองแบบนั้น ถ้าฉันคุมตัวเองไม่อยู่คงทำตามที่นายขอไม่ได้”

มันห้ามสายตาตัวเองได้ที่ไหนกัน..

เขาจับมือของผมก่อนจะวางลงบนแก่นกายของตัวเอง แก่นกายใหญ่ที่ทำให้ผมเบิกตาขึ้นเล็กน้อย อยากขอบคุณตัวเองที่กล้าที่จะบอกเขาไปว่าไม่พร้อม ไม่อย่างนั้นไม่รู้จะตอบคำถามเพื่อนพรุ่งนี้เช้าได้ยังไงเลยจริงๆ

“อืมมมม”ผมเริ่มขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะที่คงที่ สีหน้าพึ่งพอใจปรากฏขึ้นพร้อมกับเสียงครางต่ำที่ดังขึ้นเป็นระยะๆ มือของเขาจับลงบนแก่นกายของผมอีกครั้งก่อนจะเร่งความเร็วให้เพิ่มขึ้น เพราะแบบนั้นจึงสร้างความเสียวซ่านให้ผม จนผมต้องยันตัวขึ้นให้ตัวเองนั่งอยู่ในระดับเดียวกับอีกคน

คนตัวสูงยกตัวผมให้ขึ้นนั่งคร่อมบนตักของเขา ร่างกายแนบชิดทุกสัดส่วน มือหนาจับสะโพกของผมให้เสียดสีไปกับแก่นกายใหญ่ของเขา ก่อนจะใช้มือที่ว่างอีกข้างรูดรั้งแก่นกายของผมเร็วขึ้น

“อ๊าาา อื้อออ”ผมซบหน้าลงบนไหล่ของอีกคน ความกระสันแล่นไปทั่ว เผลอขยับสะโพกของตัวเองเข้ากับแก่นกายของอีกคนอย่างไม่รู้ตัว ริมฝีปากงับลงบนลำคอของอีกคนเมื่อความเสียวซ่านทำเอาผมควบคุมตัวไม่ได้

“อื้มมม”

“อ้ะ ผม อื้อออ”ลิ้นร้อนงับเข้าที่ยอดอกที่ชูชันขึ้น ตวัดเลียสลับกันไปมาอย่างเอาแต่ใจ ดูดดึงและขบเม้มจนเกิดรอย มือหนายังปรนเปรออยู่ช่วงล่างไม่ขาด เพราะแบบนั้นมันยิ่งเพิ่มความรู้สึกให้มากขึ้นเรื่อยๆ “ไม่ไหว อื้อออ พี่มาร์ค...”

เมื่อรู้ตัวว่าอีกไม่นานจะถึงขีดสุด ผมขยับตัวลงไปนั่งกลางต้นขาอีกคน จับแก่นกายใหญ่ที่ขยายสุด เรารูดรั้งเป็นจังหวะเดียวกันเมื่อใกล้จะถึงจุดสูงสุด เสียงครางต่ำดังชิดริมใบหู ลิ้นร้อนตวัดเข้ามาด้านในก่อนจะงับมันเบาๆ

“อ๊าาาาา”ผมร้องออกมาเมื่อแก่นกายกระตุกปลดปล่อยน้ำสีขุ่นใส่หน้าท้องของอีกคน เพราะความสันทำให้ผมเผลอปล่อยมือของตัวเองออกจากแก่นกายของอีกคน มือหนารูดรั้งแก่นกายตัวเองเร็วๆก่อนจะปล่อยน้ำสีขุ่นออกมา

“อืมมม”

ร่างกายผมถูกดันลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง ริมฝีปากซุกไซร้ซอกคอขบเม้มเบาๆไม่ได้สร้างรอยเหมือนช่วงอกที่เต็มไปด้วยรอย มือหนาลูบไล้ตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นมาสะกิดเข้ากับยอดอกอีกครั้ง

“อื้ออ เดี๋ยวก่อนครับ”

คำพูดที่ดูเหมือนจะไม่เข้าหัวเขาเลยสักนิด ริมฝีปากเลื่อนกลับมามอบจูบอีกครั้ง และผมก็เริ่มที่จะเสพติดมันเรื่อยๆ เขาบอกว่าเขาไม่เคยจูบใคร แต่ทำไมถึงได้จูบเก่งมากขนาดนี้กัน แล้วก็ทำได้ขนาดนี้ด้วย ทุกสัมผัสมันแทบจะทำให้อารมณ์ของผมติดได้ง่ายๆเลย

“อ้ะะะ พี่ อื้อออ พี่มาร์คคค”

“อืมมมม”ร่างกายเปลือยเปล่าที่ทาบทับแนบสนิทขยับเสียดสีกันไปมาจนอารมณ์ที่ถูกดับไปแล้วจุดขึ้นมาอีกครั้ง ผมว่าเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์นั่นแหละที่ทำให้อารมณ์มันดับลงยากกว่าทุกที ลมหายใจเริ่มติดขัดอีกครั้ง ริมฝีปากไล่จูบตั้งแต่หน้าท้องก่อนจะขึ้นมาที่ริมฝีปากของผม และจบลงที่หน้าผาก “ไปล้างตัวหน่อยไหม”

“เอ่อ..”

จบจริงๆแล้วใช่ไหม?

“ต่ออีกนิดคงไม่จบแค่ช่วยกันแล้ว”





-------





ยังมีต่อในเด็กดี กลับไปอ่านและคอมเมนต์ให้กันด้วยน้าาาาา



Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]