#3 FWBMB



3






“อื้อ”ดูเหมือนจะเป็นคำถามที่ไม่ได้ต้องการคำตอบเท่าไหร่ เพราะทันทีที่สิ้นประโยคริมฝีปากของคนตัวสูงก็ประกบเข้าบนริมฝีปากของอีกคนทันที ร่างสูงโถมตัวทับร่างบางจนแทบจะนอนลงไปกับม้านั่ง

ริมฝีปากบดจูบด้วยความต้องการที่มีตั้งแต่ช่วงเย็นและทำให้ค้างอยู่แบบนั้นหลายชั่วโมง มือหนาถลกเสื้อของอีกคนขึ้นเพื่อถอดมันออก ริมฝีปากไล่ลงไปแลบเลียใบหูของอีกคนก่อนจะแหย่เข้าไปด้านใน เสียงครางเบาจากคนด้านใต้ยิ่งทำให้เขารีบปลดกางเกงของอีกฝ่ายออกทันที

“ใจเย็นดิ นี่มันกลางแจ้งไอ้เวร”

“เย็นไม่ไหวละ ไม่มีใครสนใจหรอก”มาร์คดึงกางเกงทีเดียวจนมันหลุดออกจากข้อเท้าอีกคน แบมแบมเบิกตากว้างอย่างตกใจ ร่างสูงลุกขึ้นเพื่อถอดเสื้อของตัวเองออกจากลำตัวบ้าง ไม่นานร่างกายเปลือยเปล่าก็ปรากฏต่อหน้าแบมแบม

“อื้ออ”มือหนาจับเข้าที่แก่นกายเล็ก รูดรั้งให้อีกฝ่ายเพื่อปลุกปั้นอารมณ์ ริมฝีปากร้อนๆก็ช่วยปรนเปรอยอดอกที่เริ่มจะชูชันขึ้น ลิ้นเรียวรัวเกี่ยวตวัดยอดอกทั้งสองข้างสลับกัน มือหนาก็ยังรูดรั้งเป็นจังหวะทำให้อีกฝ่ายเริ่มมีอารมณ์ร่วม “อ้ะ!! สัส มึงรีบหรอ”

“อืมมมม”ไม่ใช่เสียงตอบรับแต่เป็นเสียงครางต่ำอย่างพอใจ นิ้วเรียวสอดเข้าช่องทางด้านหลังทีละนิ้ว จนภายในเริ่มคุ้นชิน เขายกตัวแบมแบมมานั่งทับหน้าตัก ขาเรียวกอดเข้าที่สะโพกแน่น ทำให้ลำตัวของพวกเขาแนบชิดกันทุกส่วน แบมแบมก้มลงมาจูบอีกฝ่ายด้วยแรงอารมณ์ที่มันพุ่งพล่านขึ้น ลิ้นร้อนตวัดกันในโพรงปากอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้ออๆ”

มือหนาจับแก่นกายทั้งสองรวบเข้าด้วยกันก่อนจะรูดรั้งมันไปพร้อมๆกัน ม้านั่งที่ถูกโยกเมื่อทั้งสองต่างโถมตัวเข้าหากันด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้น แบมแบมเชิดใบหน้าขึ้นเมื่อริมฝีปากอีกคนจูบลงที่ลำคอของเขา เม้มเบาๆเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน

“อืมมมม”มาร์คร้องออกมาเมื่อแก่นกายที่มันขยายใหญ่จนปวดหนึบไปหมด ไหนจะสะโพกของคนที่อยู่ด้านบนเสียดแก่นกายของเขากับช่องทางด้านหลังนั่นอีก รอยแยกของสะโพกที่เกือบจะกลืนกินลูกชายของเขายิ่งเพิ่มความเสียวซ่านไปอีก “กูไม่มีถุงยาง”

“อ้ะ เข้าไปทำข้างใน อื้อ อย่าเพิ่ง”แบมแบมร้องห้ามเมื่อมาร์คจับแก่นกายของตัวเองรูดรั้งเหมือนพร้อมจะสอดใส่มันเข้ามาทั้งอย่างนั้น แต่เขาก็มีสติมากพอที่จะยั้งอีกฝ่ายเอาไว้ได้ทัน

คนตัวสูงกว่าลุกขึ้นพร้อมกับร่างบางที่เกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ รีบเดินเข้าไปด้านในอพาร์ทเมนต์ มือหนาบีบเข้าที่สะโพกอีกฝ่ายจนเกิดรอยเเดงเล็กน้อย ยังไม่ทันได้เดินไปไหนไกล ร่างสูงที่ปิดประตูลงดันแผ่นหลังเขาชิดกับประตู

“อืมมม”แลกจูบกันเกือบห้านาทีถึงได้พาอีกคนเข้ามายังห้องนอน มาร์ควางร่างบางลงบนเตียง ก่อนตัวเองจะเปิดเอาถุงยางในลิ้นชักของอีกฝ่ายออกมา เขาคร่อมทับร่างบางอีกที เลื่อนใบหน้าของตัวเองลงต่ำลงเพื่อใช้ริมฝีปากครอบครองแก่นกายอีกคนเอาไว้

“อื้ออ!!!! อ๊าาา”ริมฝีปากรูดรั้งแก่นกายเข้าออก ลิ้นร้อนตวัดแลบเลียแก่นกายของคนด้านใต้ มือบางจับเข้าที่ท้ายทอยของอีกฝ่ายเพื่อเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะด้วยตัวเอง ก่อนจะเป็นมาร์คละออกจากแก่นกายอีกฝ่ายมา จับแก่นกายใหญ่ของตัวเองที่มันไม่หดลงเลยสักนิด สวมถุงยางเข้าก่อนจะจ่อมันที่ช่องทางด้านหลัง

“เอาละนะ”

“เอาเถอ...อ๊าาาา!!!!!!”แบมแบมร้องออกมาสุดเสียงเมื่อมาร์คดันแก่นกายเข้ามาทีเดียวจนสุด ความจุกแล่นเข้ามาแต่ยังไม่ทันเอ่ยปากด่า คนตรงหน้าก็สวนแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะหนักๆทันที “อ้ะๆ ไอ้เหี้ย อื้อออ ฟัคคค”

“อืมมมมม”แขนแกร่งเท้ากับเตียงคร่อมคนตัวบางเอาไว้ สะโพกก็สอบเข้าออกไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนลงเลยสักนิดเดียว เขาก็ไม่อยากจะด่าหรอกนะ แต่มันชักจะแรงไปแล้วละมั้ง สงสัยว่าผู้หญิงที่เพื่อนเขาคุยอยู่ไปทำอะไร มาร์คถึงได้ดูเก็บกดนัก

“อ้ะๆ มึงๆ แรง อื้อ ไป”

“อืมมมม”

แล้วฟังเขาที่ไหนละ..

ยิ่งพูดว่าแรงเกินก็เหมือนมันจะเข้าใจกันคนละความหมาย มือหนาจับขาเรียวยกขึ้นสูงข้างนึง ก่อนจะขยับตัวเองให้ฝังตัวเข้ามาลึกขึ้น กระหน่ำขยับสะโพกเข้าออกถี่รัวกว่าเดิม ผ่านไปเกือบยี่สิบนาทีก็ดูเหมือนมาร์คจะไม่มีทีท่าจะเสร็จเลยสักนิด

“อ้ะๆ มึง กูจะไม่ไหวแล้วนะ”

“เดี๋ยวก่อน อืมมม”มาร์คพลิกร่างบางให้หันหลัง ยกสะโพกของอีกคนขึ้นบีบจนมันเป็นรอยมือทั้งสองข้าง แก่นกายก็กระแทกจนเกิดเสียงดังไปทั่วหมด ความลึกและอาจด้วยแก่นกายที่กดเข้าจุดกระสันทำให้แบมแบมคว้าแก่นกายของตัวเองทันที

“มึงไม่แตกกูแตกแล้วนะ”

“บอกว่าเดี๋ยวก่อนไง”มาร์คคว้าข้อมือคนด้านใต้เอาไว้ทั้งสองข้าง จับเพื่อรั้งให้มีที่ยึด ก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้าไปถี่รัวกว่าเดิม อืมมมม มึงง”

“อ้ะๆๆ อะ ไอ้เหี้ย อื้อออ เร็วอีก”

“อื้มมมม”มาร์คปล่อยข้อมือของอีกฝ่ายออก จับเข้าที่สะโพกมั่น สวนแก่นกายเข้าไปให้เร็วขึ้นกว่าเดิมตามความตรงการของคนด้านใต้ มืออีกข้างจับเข้าที่แก่นกายของอีกฝ่ายเพื่อช่วยรูดรั้ง

“อ้ะๆ อืออ”

แขนเกี่ยวเอวร่างบางให้ลุกขึ้นมาชันเข่าแบบเขาแทน สะโพกขยับจังหวะเดียวกับมือหนาที่รูดรั้วแก่นกายแบมแบมรัวและเร็วขึ้น

“อ๊าาา!!!!”

“อืมมม”มาร์คขยับแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะเน้นๆอีกสองสามทีก่อนจะเป็นร่างบางที่ฉีดน้ำสีขุ่นเลอะบนเตียงกว้างพร้อมๆกับแขนแกร่งที่กอดร่างบางเอาไว้ฝังแก่นกายให้อยู่ลึกยามที่ปลดปล่อยมันออกมา แบมแบมล้มตัวลงกับเตียงทำให้แก่นกายถูกถอดออกไป “เชี่ย...”

เพราะเเรงเสียดสียามที่ถอดแก่นกายออกไปทำให้แก่นกายที่ควรจะหดตัวลงกลับขยายใหญ่ขึ้นอีกครั้ง แบมแบมขมวดคิ้วเข้าหากันมองแก่นกายของอีกคนที่ชี้เข้าหาเขา

“นี่มึงไม่ได้มีเซ็กซ์นานแค่ไหนวะเนี่ย?”


“ล่าสุดก็กับมึง”




----




กลับไปหาที่เหลือสั้นๆที่เด็กดีนะคะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1755624&chapter=4

Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]