IF 만약에 l Question No.13 เป็นแฟนกัน [NC]





13






“อืมมมม”เสียงครางต่ำดังขึ้นจากคนที่อาสาเป็นคนขับรถกลับ มาร์คดื่มไปเยอะพอสมควรแต่ก็น่าจะน้อยกว่าแบมแบมแน่ๆ ปกติขับรถเวลาเมาก็ลำบากจะแย่ นี่ต้องอดทนกับมือปลาหมึกของคนข้างๆที่ส่งมาลูบไล้ต้นขาของเขาไปมา

หลังจากที่ได้ยินแบมแบมเอ่ยถาม มาร์คก็ลากอีกฝ่ายขึ้นรถทันที เขาชอบกลับไปทำอะไรในที่ของตัวเองมากกว่า และทันทีที่ขึ้นมาบนรถริมฝีปากของคนข้างๆก็ยื่นมาประกบกับเขาทันที ร่างบางย้ายฝั่งของตัวเองมาขึ้นคร่อมคนขับรถ นั่วเนียกันอยู่นานกว่าจะได้ขับรถออกจากผับมาได้

ความเร็วของรถที่มากกว่าปกติ แน่นอนว่าถ้าเป็นปกติที่เมาเขาไม่มีทางขับเองแน่ๆ แต่ตอนนี้ดันมีธุระเร่งด่วน รถจอดลงที่ลานจอดรถหอพักของเขา ร่างสูงปลดเข็มขัดของตัวเองออกพร้อมรีบลงมาจากรถ ร่างบางเองก็เหมือนกัน เจ้าตัวทำท่าเหมือนจะเซไปเล็กน้อยเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ มือหนาจึงรั้งเอวบางเอาไว้ได้ทันก่อนที่เจ้าตัวจะล้มไป

“ดื่มไปเยอะแค่ไหน?”

“ใครจะไปนับแก้ววะ”แบมแบมตอบ ยังตอบรับได้ดีอยู่ก็แปลว่าสติยังอยู่ครบถ้วนดี มาร์คกอดเอวคนตัวบางขึ้นลิฟต์ และไม่รู้ว่าเพราะลิฟต์ดันไม่มีกล้องด้วยรึเปล่า ตัวเขาถึงถูกร่างบางผลักชิดกำแพงลิฟต์ก่อนริมฝีปากจะรีบมอบจูบที่ร้อนแรง

แบมแบมรู้งาน...มากประสบการณ์...ไม่ต้องสอนอะไรเยอะแยะ

แล้วก็...เซ็กซี่มากๆด้วย

ปัง!

ประตูห้องถูกปิดไปพร้อมร่างบางที่ถูกร่างสูงเหวี่ยงหลังชิดประตู มาร์คประกบริมฝีปากของตัวเองลงกับคนตรงหน้าอย่างหิวกระหาย ลิ้นร้อนแลกเปลี่ยนกันจนเกิดเสียง ไม่มีใครยอมใคร ตวัดกันไปมา มือบางสอดเข้าใต้เสื้อของมาร์คลูบผ่านซิกแพคลอนขึ้นมาที่หน้าอก ส่วนมือหนาของมาร์คก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของแบมแบมออก

“อื้อออออ”ทั้งที่ริมฝีปากยังไม่ละออกจากกันเลยสักนิด มาร์คดูดริมฝีปากล่างแรงๆก่อนจะประกบเข้าอีกครั้ง ไล่ลิ้นวนทั่วโพรงปาก เกี่ยวพันกับลิ้นร้อนของแบมแบมที่ไม่มีแววว่าจะละออกไปหายใจเลยสักนิดเดียว นิ้วเรียวสะกิดเข้าที่ยอดอกเบาๆ คนตรงหน้าเลยส่งเสียงครางออกมา มาร์คละริมฝีปากกดจูบบนลำคออีกฝ่าย เม้มริมฝีปากบนลำคอจนเกิดรอยจางๆ ซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอจนรับรู้ได้ว่ามือบางกำลังลากลงต่ำเรื่อยๆ แบมแบมเงยหน้ารับให้มาร์คทิ้งรอยไว้ได้เต็มที่

“อืมมมม”เสียงครางในลำคอร่างสูงดังขึ้นเมื่อแบมแบมลากมือผ่านแก่นกายที่มันตื่นตัวมาได้สักพัก ก่อนมือบางจะลากผ่านขึ้นมาอีกครั้งและปลดกระดุมกางเกงของเขาออก

ทำไมถึงขี้ยั่วได้ขนาดนี้...

หรือว่าบางที...

“นี่...รุกกูอยู่หรือไง”

“แล้วกูต้องรับ?”

“ไม่รู้จริง?”มาร์คเลิกคิ้วถาม “กูเป็นรุก”

“กูก็เป็นรุก”แบมแบมตอบกลับทันที เขานอนกับผู้หญิงมาตลอด ไม่เคยนอนกับผู้ชาย ถึงต่อให้นอนกับผู้ชายเขาก็ไม่ใช่รับแน่ๆ ร่างสูงผละตัวออกจากคนตรงหน้า สีหน้าเริ่มเคร่งเครียดเพราะหาจุดจบไม่ได้ “แต่ยอมรับให้ก็ได้ หึ”

แบมแบมกระตุกยิ้มเมื่อเห็นว่าแกล้งคนตรงหน้าได้สำเร็จ

ร่างบางย่อตัวลงถอดกางเกงของมาร์คต้วนทีเดียวจนหลุด แบมแบมใช้มือสัมผัสแก่นกายใหญ่ แน่นอนว่ามันใหญ่กว่าของเขาแน่ๆ รูดรั้งผ่านกางเกงในที่ยังไม่ได้ถอดออก นิ้วเรียวเกี่ยวกางเกงในลงจนเห็นแก่นกายที่กำลังขี้มาที่เขา

แผล็บ

ปลายลิ้นแลบออกมาก่อนจะเลียเข้าที่ส่วนหัว มาร์คคว้าศีรษะของคนตรงหน้าเข้าทันที ความเสียววาบไปทั้งตัว แบมแบมลีลาดีและดูจะไม่สนใจด้วยว่าตัวเองจะต้องเป็นรุกหรือรับ ลิ้นร้อนค่อยๆแลบเลียแก่นกายที่ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เหมือนกำลังทานไอศกรีมรสโปรดอยู่ มือบางรูดรั้งแก่นกายเป็นจังหวะเนิบๆไม่รีบร้อน แต่คนตัวสูงกลับปวดหนึบไปหมด

“อื้มมมมมมม”เสียงครางต่ำดังขึ้นสุดเสียงเมื่อแบมแบมครอบครองแก่นกายใหญ่ด้วยริมฝีปาก ความอุ่นร้อนในโพรงปากทำให้มาร์คเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจของตัวเองเข้าลึกๆ พยายามสะกดอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ ไม่ให้รีบร้อนกระแทกแก่นกายของตัวเองในโพรงปากอีกคน

“อื้อออ”

ทั้งๆที่แบมแบมไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้ชายมาก่อนแต่ดูเชี่ยวชาญ ทั้งริมฝีปากที่รัดแน่น ไหนจะลิ้นร้อนที่ตวัด คีรษะขยับเข้าออกและกดเข้าไปลึกจนเกือบสุด

“อื้มมมมม แบมม”เขาครางออกมาเสียงดัง จับศีรษะอีกฝ่ายให้เป็นฝ่ายคุมเกมเอง มาร์คมองคนข้างล่างที่ยังรูดรั้งแก่นกายของเขาด้วยริมฝีปาก แบมแบมช้อนตาขึ้นมามองมาร์ค เป็นจังหวะที่ความอดทนทั้งหมดของมาร์คหยุดลง

“อ้ะะะ”แบมแบมถูกดันออกก่อนจะที่มาร์คจะลากอีกฝ่ายและผลักลงบนเตียง ร่างสูงกระชากเสื้อเชิ้ตออกจากตัวร่างบาง ไม่สนว่ามันจะขาดหรือไม่ มือหนาปลดกระดุมกางเกงและถอดมันออก ตอนนี้ร่างกายเปลือยเปล่ากำลังปรากฏตรงหน้าของเขา

มาร์คคร่อมตัวทาบทับร่างบางเอาไว้ มอบจูบที่ร้อนแรงมากกว่าเดิม ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองสีเข้าหากันอย่างต้องการ แน่นอนว่าแบมแบมเองก็ต้องการมากแล้ว แก่นกายเล็กขยับถูแก่นกายใหญ่ด้วยแรงอารมณ์ มาร์คละจากริมฝีปากมาที่ยอดอกที่ชูเด่นชัด ลิ้นร้อนละเลงลงอย่างไม่รีรอ ตวัดรัวลิ้วจนอีกฝ่ายส่งเสียงออกมาเสียงดัง

“อ๊าาาาา”มืออีกข้างที่ว่างก็สะกิดยอดอกถี่ๆ ริมฝีปากดูดดึงยอดอก รัวลิ้นให้เร็วขึ้นและสลับข้างกันอย่างเอาใจคนข้างใต้ มือหนาลากผ่านผิวเนียนลงต่ำ แยกขาเรียวของแบมแบมออกจากกันและคนด้านใต้ก็ให้ความร่วมมืออย่างดี “อื้อออออ จะเจ็บป่ะวะ”

“มึงทำคนอื่นเขาเจ็บป่ะละ?”

“ไม่รู้วะ รู้แต่หลังจากนั้นก็สุขทั้งคู่”

“อืม ก็ตามนั้น”

“อ๊าาาาาาา ไอ้เหี้ย!!!!!”แบมแบมสบถออกมาเสียงดังเมื่อนิ้วแรกกระแทกเข้ามาด้านในทันที ความเจ็บทำให้ร่างบางขมวดคิ้วเข้าหากันแน่น ยิ่งเพิ่มนิ้วมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บ นี่เขากำลังโดนเอาคืนที่ไปเอาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามาใช่ไหมเนี่ย “อ้ะๆๆ มึงๆ อื้อออ”

นิ้วเรียวกระแทกเข้าตรงจุดกระสัน ความรู้สึกแปลกใหม่เข้ามาแทนที่ความเจ็บ มันก็ยังเจ็บ แต่ก็รู้สึกดี เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชายจะรู้สึกแบบนี้ได้ด้วย มือบางจับแก่นกายใหญ่รูดรั้งให้อีกฝ่าย ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อร่างสูงยกสะโพกของเขาขึ้นก่อนจะใช้ลิ้นร้อนแลบเลียที่ช่องทางด้านหลังแทนนิ้ว

“อ๊าาาา มึงงงๆๆ มาร์ค อ้ะๆๆ ไม่ไหววๆๆ เข้ามาเถอะ”ลิ้นร้อนสอดเข้ามาด้านใน ความเสียวซ่านแล่นผ่านไปทั่วตั้งแต่หัวจรดเท้า นิ้วเท้าของแบมแบมเกร็งตัวเข้าหากันทันทีที่ความเสียวกระสันมันมากเกินไป และเริ่มรู้สึกว่าที่ทำอยู่มันไม่พอต่อความต้องการของเขาซะแล้ว

“กูไม่มีถุงยาง”

“กูมีในกระเป๋าสตางค์”

“หึ พกติดตัวเลยนะ แต่โทษทีกูไม่ได้ใส่ไซส์เดียวกับมึง”

“จะอวดว่าใหญ่ว่างั้น?”

“ของมันก็เห็นๆกันอยู่”

“งั้น...เข้ามาเลย...ไม่ไหวแล้ว อ๊าาา!!!”มาร์คชะงักไปกับคำพูดชวนเชิญของร่างบาง สุดท้ายเขาเองนั่นแหละที่ทนไม่ไหว เขาจัดเอาหมอนรองใต้สะโพกก่อนจะรูดรั้งแก่นกายที่ขยายใหญ่อีกสองสามที่ก่อนจะกดมันเข้าที่ช่องทางที่ถูกเปิดทางไว้ก่อนแล้ว กระแทกเข้าไปทีเดียวจนสุด “มึงจะเบาๆเป็น อ้ะ ไหมมมม”

“อืมมมม เชี่ยยยย อย่ารัด บอกว่า อือออ อย่ารัดด”

“อ้ะะะ”มาร์คพยายามค้างแก่นกายเอาไว้อย่างนั้นเพื่อให้อีกฝ่ายทำการคุ้นชินกับมัน แต่แบมแบมก็รัดแก่นกายของเขาซะแน่น ความต้องการเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมจนเขาแทบจะควบคุมตัวไม่อยู่ เขารู้ว่าเป็นครั้งแรกของแบมแบมมันถึงได้ทั้งรัดและตอดเขาดีขนาดนี้ และเพราะครั้งแรกนี่แหละเลยไม่อยากทำรุนแรงกับอีกคน “อ๊าาา ขยับเลย อื้อออออ”

แบมแบมไม่ร้องว่าเจ็บเลยสักคำเดียว ไม่มีน้ำตาคลอที่เบ้าตา ไม่แสดงสีหน้าออกมาเลยสักนิดเดียว เหมือนกำลังพยายามทำให้เขาไม่กังวลกับครั้งแรก แก่นกายใหญ่ถอดออกจากช่องรักก่อนจะกระแทกเข้ามาด้านในจุดสุดอีกครั้ง

“อืมมมมมม”

“อ้ะๆๆๆ อื้อออออ”

ความร้อนของร่างกาย ความต้องการและไม่ว่าจะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรืออะไร แต่ตอนนี้ร่างกายของพวกเขากำลังตอบรับกันและกันได้อย่างดี ร่างสูงโน้มตัวลงไปกดจูบ แบมแบมเองก็ตอบรับด้วยลิ้นเรียวเกี่ยวพันยิ่งทำให้ความต้องการมากขึ้นไปอีก มือหนาจับเข้าที่สะโพกมนกระแทกแก่นกายเข้าไปรัวและเร็วขึ้นกว่าเดิม

“อ้ะ แรงอีก อ๊าาาา”

ครืดดด ครืดดดดด

“โทรศัพท์”มาร์คตอบพร้อมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ให้ร่างบาง แต่เจ้าตัวไม่มีวี่แววว่าจะผ่อนความเร็วของเอวตัวเองลงเลยสักนิดเดียว ยิ่งมองร่างกายที่กำลังมาที่เขาด้วยความต้องการตรงหน้าก็ยิ่งเพิ่มอารมณ์มากขึ้น

“ฮะ ฮัลโหลลล”

(ไอ้สัส มึงอยู่ไหน ตกส้วมตายไปแล้วหรอ)

“กูกลับ อ้ะ แล้ว”

(เป็นเชี่ยไร? หรือเอาสาวอยู่??? เนี่ยยย ใช่คนที่เอาเบอร์มาให้ที่โต๊ะป่ะ? เด็ดอยู่นะนั่นน่าจะคัพดีเลย)เสียงจากปลายสายพูด และเพราะแบมแบมกดเปิดสปีกเกอร์โฟนจึงทำให้มาร์คต้วนได้ยิน ร่างสูงตวัดสายตามองร่างบางที่สบเข้าที่ตาเขาพอดี

สงสัยว่าระหว่างที่เขาไปเข้าห้องน้ำจะมีคนแอบเอาเบอร์มาให้คนตรงหน้า

“อ้ะๆๆ ไอ้สัส แค่นี้นะ!!!”

(ร้องเหมือนโดนเอา...เฮ้ย!!!!)

ตูดๆๆๆๆ

แบมแบมปาโทรศัพท์ทิ้งไปที่อื่น ใบหน้าเชิดขึ้นครางออกมาสุดเสียงเมื่อคนด้านบนเริ่มกระแทกแก่นกายเข้ามาถี่ขึ้นแล้ว และไม่มีทางหยุดพักเลยสักนิดเดียว

“มีสาวแอบให้เบอร์มาหรอ?”

“อยู่ไหนแล้วไม่รู้”

“แปลว่ารับมา?”

“อ้ะๆๆ เบาหน่อย อื้อออ มึงงงง ไม่ไหวววว”

“กูถาม”ร่างสูงหยุดขยับแก่นกายไปดื้อๆ ทำให้ร่างบางดิ้นอย่างทรมาน ความต้องการที่เกือบจะถึงขีดสุดต้องหยุดลง มาร์คกดเสียงต่ำลงมองคนด้านใต้อย่างคาดคั้น

“ไม่ได้เอามา พวกแจฮยอนเอาไป”แบมแบมพลิกตัวเองขึ้นมาอยู่ด้านบน ก่อนจะเริ่มยกสะโพกของตัวเองขึ้นอย่างรู้งาน ปกติเวลาทำกับสาวๆก็เด็ดอยู่ แต่ไม่รู้ทำไมวันนี้เขารู้สึกว่าเป็นเซ็กซ์ที่ดีที่สุดในชีวิต

อาจจะเพราะคนหน้า..

“อืมมมม เลิกแรดได้แล้ว”

“อ้ะๆๆ อื้อออ รู้แล้วน่า”มาร์คมองร่างบางที่เริ่มยกตัวไปตามจังหวะของตัวเอง มือบางวางบนหน้าท้องของเขาก่อนจะโยกตัวขึ้นลงเร็วขึ้นกว่าเดิม มาร์คยกสะโพกสวนอีกคนเมื่ออีกฝ่ายกดสะโพกลง “อ๊าาาาา!!!! มึงงง ไม่ไหวววว”

“อืมมมมม”มาร์คสวนสะโพกตอบคนตรงหน้าแรงๆอยู่หลายครั้ง ก่อนจะรั้งให้แบมแบมกลับลงมานอนคว่ำ มือหนาจับสะโพกคนตรงหน้ามั่น เริ่มขยับแก่นกายเข้าออกด้วยจังหวะที่เร็วและถี่ขึ้นกว่าเดิม เสียงครางคนด้านใต้ดังสลับกับเสียงเนื้อกระทบกัน

“อ้ะๆๆ แรงอีก มึง อื้ออ เร็วอีก”

“อืมมมมมๆ แบมแบม อืมมม”

“อ้ะๆๆ มาร์ค อื้ออออ ไม่…ไหวว”มือบางรูดรั้งแก่นกายของตัวเองด้วยจังหวะที่รัวเร็วขึ้น แก่นกายใหญ่ก็กระแทกกระทั้นเข้ามาจนสุดแรงๆอยู่หลายที เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วทั้งห้อง พร้อมกับเสียงของคนสองคนที่กำลังสุขสัน “อ้ะๆๆ อ๊าาาาาา!!!”

“อื้มมมมม”

แก่นกายใหญ่ขยับเข้าออกรวดเร็วและเน้นย้ำอีกสองสามทีก่อนจะกระตุกปลดปล่อยน้ำสีขุ่นเข้าไปช่องทางด้านหลัง พร้อมๆกับที่มือบางรูดรั้งแก่นกายของตัวเองเร็วๆอีกหลายทีก่อนจะกระตุกปลดปล่อยออกมาบ้าง แขนหนากอดเอวบางเอาไว้แน่น ยังคงกดแก่นกายค้างเอาไว้อย่างนั้น

“อ้ะ”

“อืมมมม เดี๋ยวก็โดนอีกรอบ”

“อีกรอบป่ะ?”

แบมแบมนี่ช่าง...แบมแบมจริงๆเลย..






-------------------




กลับไปคอมเมนต์ติชมที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1509839&chapter=14




Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]