#2 FWBMB



2






ร่างสูงดันร่างบางปิดประตูห้องทันทีที่อีกฝ่ายเปิดห้องวีไอพีออกมาแล้ว จูบร้อนแรงกำลังมอบให้คนตรงหน้า แบมแบมสอดลิ้นเกี่ยวตวัดคนตรงหน้าด้วยความต้องการ ในขณะที่ริมฝีปากยังไม่ละออกจากกัน มือของทั้งสองก็สาระวนอยู่กับการเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเอง เสื้อผ้าถูกโยนกันไปคนละทิศคนละทาง

“อื้ออออ”ร่างบางถูกผลักลงบนเตียงกว้าง พร้อมกับร่างสูงที่รีบตามมาคร่อมทับทันที ริมฝีปากลากลงผ่านลำคอ แบมแบมไม่ชอบให้ทำรอยเพราะไม่ชอบตอบคำถามของเพื่อน เขาจึงหยุดริมฝีปากไว้ที่ยอดอกที่เริ่มตั้นชัน มือบางที่ว่างจับเข้าแก่นกายใหญ่ที่เริ่มตื่นตัว

“อืมมมมมม ถุงยางอยู่ในกางเกง”

“สัส ทำไมไม่หยิบออกมาก่อนวะ”แบมแบมสบถ พลิกตัวเอื้อมมือหยิบกางเกงของอีกคนที่ถอดอยู่ใกล้เตียงใหญ่ เขาล้วงหยิบถุงยางออกมา แต่แล้วก็ต้องกลับมานอนหงายอีกครั้งเมื่อริมฝีปากของอีกคนครอบครองแก่นกายของเขาเอาไว้ “เชี่ย ใจเย็นๆ”

“อืมมม”

“อื้ออออ ไอ้สัส เสียวว”

“เอาเลย กูทำแทนเด็กของมึงที่ตอนนี้ไปกกอยู่กับไอ้ยูคยอม”

“ย้ำไปดิ อ้ะ เร็วหน่อย”มือหนากำเส้นผมของคนตรงหน้าที่ดูดรั้งแก่นกายของเขาเข้าโพรงปากของตัวเอง ขยับศีรษะของคนตรงหน้าขึ้นลงตามแรงอารมณ์ “เชี่ยย ลึกกว่านี้ได้ป่ะ?”

“อืมมมม”

“อ้ะ ไอ้เชี่ย ไหนบอกจะทำให้กูก่อน”แบมแบมร้องออกมาเมื่อรู้สึกถึงนิ้วเรียวที่สอดใส่เข้ามาช่องทางด้าน “ไม่ต้องก็ได้ป่ะ เมื่อคืนเพิ่งทำ อื้อออ เร็วหน่อย มาร์ค”

ร่างบางยันแขนตัวเองมองศีรษะของคนตรงหน้าที่ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ลิ้นเรียวกวาดเลียแก่นกายอย่างรู้งาน ก่อนจะถอนริมฝีปากของตัวเองออกมาและค่อยๆกดริมฝีปากของตัวเองเข้าไปจนลึกสุดอีกครั้ง

“อ๊าาาาา”

“สัส!! จะแตกก็บอกกันบ้าง”มาร์คปาดน้ำสีขุ่นที่รสชาติแปลกเข้าริมฝีปากของตัวเอง เจ้าตัวลงไปยืนที่ปลายเตียงดึงร่างบางให้มานั่งปลายเตียง มือบางจับเข้าที่แก่นกายอย่างรู้งาน รูดรั้งเป็นจังหวะก่อนจะส่งแก่นกายใหญ่เข้าปากตัวเอง “อืมมมมมมมม สัสส”

“อื้ออออ”

“เชี่ย แบมมมม อืมมมม”แบมแบมจับสะโพกของคนตรงหน้าเอาไว้เป็นที่ยึด ตัวเองก็รีบขยับริมฝีปากเข้าออกเป็นจังหวะที่รัวเร็วขึ้น ก่อนจะกดเข้าไปลึกๆจนได้ยินเสียงคนตัวสูงครางออกมาอย่างพอใจ “ทำเลยเถอะ กูไม่ไหวละ”

“อื้อออออ”

“ซี๊ดดดด”

ผละ

มาร์คผลักตัวคนร่างบางนอนลงกับเตียง ก่อนตัวเองจะคว้าถุงยางที่อยู่บนเตียงขึ้นมาใส่เข้าที่แก่นกาย มองร่างบางที่นอนแยกขาทั้งสองข้างตั้งชันขึ้นกับเตียง แล้วแทบอยากจะลงไปกระแทกแก่นกายตัวเองลงไปซะเดี๋ยวนี้

“อ๊าาาาา!!!”และคนอย่างมาร์คก็ทำอย่างที่คิดนั่นแหละ มาร์คสอดใส่แก่นกายของตัวเองเข้าไปที่เดียวจนสุด แบมแบมฟาดมือลงไหล่ของเขาอย่างแรง แต่กลับทำให้มาร์คหัวเราะออกมาในลำคอ

“มึงแม่งงงง อืมมมม เด็ดกว่าสาวๆกูอีก”

“อ้ะๆๆ ไอ้เหี้ย มึงเลย อื้ออ ไม่ยั้งแรง อือออ อ้ะๆๆๆ อดอยากมาจากไหน”

“โทษวะ มึงเป็นผู้ชายนิหว่า”

“อ๊าาาา สัสมาร์ค”ปากก็ด่าเขา แต่สุดท้ายก็ร้องขอให้เขาทำให้แรงขึ้นอยู่ทุกทีนั่นแหละ มาร์คจับเอวคนตรงหน้าไว้มั่น กระแทกแก่นกายของตัวเองใส่จุดเสียวกระสันของอีกฝ่าย เมื่อโดนแบบนั้นแบมแบมจึงร้องออกมาไม่หยุด “เร็วอีก อ้ะๆๆ มาร์ค อื้อออ”

นั่นไง...สุดท้ายก็ต้องขอให้เขาแรงอยู่ดี

“อืมมมมม ซี๊ดดด ถ้ามึงรัดแบบนี้ กูจะเสร็จเร็วนะ”

“อ้ะๆๆ เออ จะเสร็จก็เสร็จ อ๊าาาาา”

“พูดเองนะมึง”มาร์คกระหน่ำขยับแก่นกายตัวเองเข้าออกช่องทางด้านหลังของร่างบางเร็วและรัวขึ้น มือหนาเขี่ยยอดอกที่ชูชันขึ้นเพราะความเสียว ร่างสูงก้มหน้าลงประกบริมฝีปากของตัวเองแลกลิ้นกับคนด้านใต้อีกครั้ง เขาชอบนะที่มีเซ็กซ์กับแบมแบม เพราะแบมแบมรู้งานดี ไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ร้องเจ็บเหมือนผู้หญิงคนอื่น ไม่ต้องรอให้สอน เพราะประสบการณ์ของแบมแบมก็มากพอ

“อื้อออ เร็วหน่อย ไม่ไหวละ”

“อืมมมมมม ดี มึงง รัดกูอีก”

“FUCK เร็ววอีกกก อ้ะๆๆๆ อื้อออออ”

“อืมมมมม”

“อ๊าาาาาา”

มาร์คขยับสะโพกตัวเองเป็นจังหวะหนักๆอยู่หลายทีอย่างถี่เร็ว ไม่นานแก่นกายของร่างสูงก็กระตุก เข้ากดแช่แก่นกายเอาไว้อย่างนั้น แบมแบมรูดรั้งแก่นกายของตัวเองเร็วขึ้นก่อนจะปล่อยน้ำสีขุ่นออกมาหลังจากนั้นไม่นาน มาร์คขยับตัวของตัวเองออก ถอดถุงยางที่ใช้แล้วโยนไปข้างเตียงก่อนจะใช้ปากฉีดถุงยางอันใหม่ออกมา

“Are you ready?”

“อย่าช้า”







-----------------




กลับไปอ่านและคอมเมนต์กันในเด็กดีนะคะ 




Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]