Who's That l EP 25 ง้อ [CUT]



25





“อื้ออออ”ผมครางออกมาเบาๆเมื่อนิ้วเรียวของอีกคนกำลังเขี่ยยอดอกของผมเบา ริมฝีปากของอีกคนงบใบหูของผมเล่น ก่อนลิ้นร้อนจะแลบเลียใบหูของผม จนขนลุกซู่ไปหมด ความต้องการเริ่มมากขึ้น และผมก็รับรู้ได้ถึงแก่นกายที่มันแนบชิดอยู่ด้านหลังกำลังขยายตัวขึ้นด้วยเหมือนกัน

“อืมมม”

มือหนาดันใบหน้าของผมให้รับจูบที่ร้อนแรงของเขา ลิ้นร้อนแลกลิ้นดูดริมฝีปากของผมแรงๆ ก่อนจะส่งลิ้นมาแลกเลียผลัดกันรุกและรับไปมาหลายนาทีจนผมแทบขาดหายใจ ยิ่งจูบก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้น

ครั้งก่อนเราเคยจูบกันเพราะอุบัติเหตุ ผมจำได้ว่ากลับไปแปรงฟันไม่รู้กี่สิบรอบ..

แต่ครั้งนี้ทำไมผมถึงได้เสพติดริมฝีปากของคนตรงหน้าก็ไม่รู้นะครับ มือหนาจับตัวผมยกขึ้นนั่งลงบนตักของเขา แก่นกายที่ขยายแนบชิดจนผมอดที่จะหน้าร้อนขึ้นมาไม่ได้ มือหนาไล่มือของตัวเองลงต่ำก่อนจะปลดกระดุมกางเกงของผมออก เขาจับเข้าแก่นกายที่เริ่มมีอารมณ์ของผมเพื่อรูดรั้งช้าๆเป็นจังหวะ

“อื้อออ อ้ะ อ๊าา”

“อืมมม”ริมฝีปากของอีกคนยังจูบเม้มบนลำคอของผม ไม่ได้ทำรอยอะไรเอาไว้เพราะกลัวว่าผมจะไปเรียนไม่ได้นั่นแหละครับ แขนข้างนึงโอบเอวของผมเอาไว้แน่น เขาขยับมันเบาๆให้สะโพกของผมถูเข้ากับแก่นกายของเขา มือหนาอีกข้างก็รูดรั้งแก่นกายของผมเร็วขึ้นเป็นจังหวะเดียวกัน

“อ้ะๆ อื้ออ พี่มาร์ค”มือหนาเริ่มขยับแก่นกายของผมเร็วขึ้น ผมเงยหน้าเพื่อหอบอากาศหายใจ ความต้องการที่พุ่งสูงจนใกล้จะถึงที่สุด เขาคว้ากล่องกระดาษที่ทิชชูแถวนั้นขึ้นมาหลายแผ่น มือหนาก็รีบรูดรั้งให้เร็วขึ้นกว่าเดิมจนในที่สุดผมก็ปลดปล่อยออกมา

“หึ”เสียงหัวเราะในลำคอเบาๆจากคนที่อยู่ด้านหลัง เขาจูบลงลำคอของผมอีกครั้ง ก่อนจะหันมาเช็ดคราบน้ำขุ่่นให้หมด ผมติดกระดุมกางเกงของตัวเอง ก่อนจะลุกขึ้นจากตักของอีกคน “ทำอะไร??”

“ง้อไงครับ”

ผมคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดกระดุมกางเกงของอีกคนออก ดึงให้กางเกงมันลงมาเล็กน้อยก่อนจะเห็นแก่นกายใหญ่ที่ตั้งชันเต็มที่ อ่า...หวังว่าเขาจะให้เวลาผมพร้อมก่อนที่เขาจะเอามันเข้ามาในตัวผมนะ..

“อื้มมมมมม!!”เสียงครางต่ำดังขึ้นอย่างพอใจหรืออาจจะตกใจด้วยละมั้งครับ ผมกำแก่นกายเอาไว้ก่อนจะครอบครองมันด้วยริมฝีปากของตัวเอง ค่อยๆกดริมฝีปากของตัวเองเข้าไปให้ลึกขึ้น ยิ่งลึกก็ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขา

เขาครางแปลว่าเขาพอใจ...และมันทำให้ผมได้ใจ

“อืมมม แบมม”ผมขยับริมฝีปากเข้าออกช้าๆตามจังหวะ รูดริมฝีปากให้อีกคนครางออกมา ลิ้นร้อนก็เเลบลิ้นแก่นกายของอีกคน จนมือหนาจับเข้าที่ศีรษะของผม เขาเหมือนจะสั่งให้ผมหยุด แต่เขาก็ยังขยับมันเหมือนอยากจะเป็นคนควบคุมจังหวะซะเอง “นายทำให้ฉันทนไม่ไหวนะ”

“อื้ออๆๆ”

“อืมมมมม ถ้าฉันทนไม่ไหวแล้วนายจะเจ็บตัวเอานะ อื้มมมม”

“อื้ออออ”

“อื้มมม แบมม”ผมเริ่มขยับริมฝีปากของตัวเองให้เร็วขึ้น เสียงครางดังขึ้นถี่กว่าเดิม ผมช้อนสายตาไปมองอีกคนที่กำลังมองผมอยู่ ดูเหมือนว่าผมจะคิดผิดที่มองเขานะครับ มือหนากดศีรษะผมให้แก่นกายเข้าไปลึกกว่าเดิมจนผมแทบจะสำลัก ก่อนเขาจะดึงตัวผมให้ขึ้นไปรับจูบจากเขา มือหนารูดรั้งแก่นกายของตัวเองจนน้ำสีขุ่นมันปลดปล่อยออกมาในที่สุด “อืมมมมมมม”

“หายโกรธรึยังครับ??”

“ทำไมขี้ยั่ว??”

“ก็ไม่ได้ยั่วให้ใครเห็นนิครับ”

“หึ”

“ตกลงว่าหายโกรธแล้วนะครับ??”

“จะไม่หายได้ยังไง”เขากอดผมเอาไว้แน่น ผมยกยิ้มขึ้นมากว้าง ก่อนจะกอดอีกคนตอบ ริมฝีปากของเขาจูบลงบนหน้าผากของผมเบาๆ “คราวหลังจะไปไหนบอกฉันก่อนเข้าใจไหม??”

“เข้าใจแล้วครับ”


“ดี”




--------------------




กลับไปคอมเมนต์ได้ที่ https://writer.dek-d.com/minorscale/story/viewlongc.php?id=1589037&chapter=28




Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]