Who's That l EP 29 อาหารมื้อดึก III [NC]


29






“อื้ออออ”สิ้นคำพูดของเขา คนตรงหน้าก็ประกบริมฝีปากของตัวเองเข้ามาอีกครั้ง จูบที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ มือหนาที่สอดเข้ามาลูบไล้ผิวเนียนด้านหลัง เสียงคางต่ำอย่างพอใจดังออกมาเป็นระยะๆ แก่นกายที่เริ่มตั้งชันทำให้ผมที่กำลังนั่งทับอยู่รู้สึกได้ดี

“อืมมมม”มือหนาถกเสื้อยืดที่ผมใส่อยู่เพื่อจะถอดมันออก ก่อนจะใช้สายตาจ้องมาผิวกายของผมไม่ละสายตา รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นใบหน้าของเขา ก่อนริมฝีปากจะจรดลงบนลำคอของผมอีกครั้ง จูบเม้มเบาๆเพิ่มความเสียวซ่านให้ผม ริมฝีปากลากลงต่ำขึ้นก่อนจะครอบครองยอดอกของผมในที่สุด

“อ้ะ อื้อออ”ริมฝีปากดดูดเม้มแรงขึ้น ก่อนจะแลบลิ้นยอดอกของผมจนผมเผลอข่วนหลังเขาเบาๆ ความเสียวซ่านที่เริ่มมากขึ้น ริมฝีปากที่ขยับปรนเปรอยอดอกของผมทั้งสองข้างทำหน้าที่อย่างดี มือหนาลูบไล้จากต้นขาก่อนจะจับเข้าที่แก่นกายที่เริ่มตั้งชันของผม

ผลั่ก!!

แต่ผมก็ผลักเจ้าตัวให้นอนหงายลงไปกับเตียงซะก่อน ผมขยับตัวออกมาเล็กน้อยเพื่อถอดกางเกงนอนที่เขาใส่อยู่ ก่อนจะเห็นแก่นกายที่ตั้งชันตรงหน้า มือของผมจับเข้าที่แก่นกายก่อนจะรูดรั้งเป็นจังหวะให้คนตรงหน้าสูดลมหายใจเข้าออกอย่างพอใจ ผมนั่งลงที่พื้นก่อนจะใช้ริมฝีปากครอบครองแก่นกายเหมือนที่เคยทำคราวก่อน

เพราะว่าผมมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว คราวนี้จึงไม่ยากเท่าไหร่..

ผมคิดว่าพอจะรู้ทางว่าเขาชอบแบบไหนนะ

ผมรูดรั้งแก่นกายด้วยริมฝีปากของตัวเองช้าๆ เพื่อกดแก่นกายให้เข้าไปลึกขึ้น เสียงครางดังขึ้นเมื่อแก่นกายถูกส่งเข้ามาในลำคอของผมลึกกว่าทุกที แม้จะอึดอัดจนเกือบจะสำลัก แต่เสียงครางอย่างพอใจก็ทำให้ผมยกยิ้มขึ้น

“อื้มมมมมม”

ผมขยับริมฝีปากเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิม มือหนาจับเข้าที่ศีรษะของผมเพื่อควบคุมจังหวะ และผมก็ปล่อยให้เขาควบคุมด้วยตัวเอง จนเสียงครางต่ำดังขึ้น ก่อนเขาจะจับให้ผมลุกขึ้นจากที่พื้นเพื่อยกตัวผมนั่งคร่อมแก่นกายของเขาเอาไว้ ร่างสูงรีบถอดเสื้อผ้าของเราสองคนออกทันที

“อ้ะ!!!”เขาดันให้ผมก้มลงไปจูบกับเขา จังหวะที่นิ้วเรียวกำลังวนอยู่แถวช่องทางด้านหลัง ผมเบิกตาขึ้นเล็กน้อยกับสัมผัสแปลกใหม่ ผมรู้นะว่ามันต้องเจ็บแน่ๆ แล้วคราวก่อนเราก็ไม่ได้ทำกันถึงขั้นนี้ด้วย นิ้วเรียวสอดเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังช้าๆ ความเจ็บแล่นพล่านไปทั่วทั้งตัว “อ๊าาา”

“อืมมมม”แต่เขาก็ไม่ปล่อยให้ผมสนใจช่องทางด้านหลังนาน เพราะริมฝีปากร้อนรีบมอบจูบแสนเร้าร้อน ลิ้นร้อนแลกเปลี่ยนอย่างไม่ยอมกัน และมันก็เป็นวิธีที่ดีเพราะมันทำให้ผมเลิกสนใจนิ้วเรียวด้านหลังที่กำลังใส่เข้ามาเพิ่มจนตอนนี้มีสามนิ้วแล้ว

“อ้ะๆๆ”นิ้วเรียวกดเข้าเป็นจังหวะ ความเสียวซ่านพุ่งพล่าน จนเกิดความรู้สึกที่ต้องการมากกว่าเดิม ผมไม่เคยรู้เลยว่าผู้ชายแบบเราจะมีจุดไวต่อสัมผัสที่อื่นด้วย มือหนารูดรั้งแก่นกายของตัวเองเป็นจังหวะ ก่อนจะจ่อมันเข้าที่ช่องทางด้านหลังของผม นิ้วเรียวที่ถูกถอดออกไปทำให้ผมรู้สึกโหว่งๆ

ต้องการอะไรที่มันมากกว่านี้

“อื้ออออ”เขาจับผมขึ้นก่อนจะจ่อแก่นกายของตัวเองไปมาที่ช่องทางด้านหลัง สุดท้ายก็ค่อยๆสอดแก่นกายเข้ามาภายใน แน่นอนว่าความรู้สึกแรกมันเจ็บ ยิ่งผมเป็นฝ่ายที่อยู่ด้านบนด้วยแล้ว เขาค่อยๆปล่อยลำตัวของผมให้นั่งทับแก่นกายที่สอดเข้ามาจนมันเข้ามาลึกสุด “อ๊าาาาา!!”

“อื้มมมมมมม”

แก่นกายใหญ่ถูกแช่เอาไว้แบบนั้น สายตาของพี่มาร์คกำลังมองมาที่ผมด้วยความต้องการ แต่เขาก็เลือกที่จะรอจนผมปรับตัวให้คุ้นชิน เขายันตัวเองขึ้นมาจากเตียงนอนเพื่อมอบจูบให้ผมอีกครั้ง และแน่นอนว่าจูบของเขามันช่วยให้ผมลืมความเจ็บไปได้อย่างดี

“อ้ะ!”สะโพกแกร่งเริ่มขยับแก่นกายให้กระแทกเข้ามาช้าๆ ริมฝีปากร้อนยังคงจูบให้ผมไม่ละไปไหน จนผมรู้สึกคุ้นชินจึงยกสะโพกของตัวเองขึ้นก่อนจะกดมันลงช้าๆ เสียงครางต่ำอย่างพอใจ ทำให้ผมเรียนรู้ได้ดีว่าสิ่งที่ผมทำ มันทำให้เขามีความสุข

“อืมมมมม”เขานอนราบลงไปบนเตียงอีกครั้ง ผมจึงใช้มือของตัวเองจับหน้าท้องแกร่งเอาไว้เพื่อเป็นหลักยึด และโยกสะโพกของตัวเองตามแรงอารมณ์ของตัวเอง

“อ้ะๆ อื้ออออ อ๊าาา”

ความรู้สึกแบบนี้คืออะไรนะ...เหมือนจะเจ็บแต่ก็รู้สึกดี

“อ๊าาา พี่มาร์ค”ผมร้องขึ้นมาเสียงหลงเมื่อคนที่นอนอยู่กระแทกแก่นกายสวนเข้ามากับจังหวะที่ผมกำลังกดสะโพกของตัวเองลงไป ทำให้แก่นกายเข้ามาในตัวผมได้ลึกขึ้น ความเสียวซ่านที่แล่นผ่านไปทั่วทั้งตัว ทำให้รู้สึกว่ามันไม่พอ มือหนาจับเอวของผมให้ยกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเป็นฝ่ายสวนสะโพกของตัวเองเข้ามาแทน

“อืมมมๆๆ”

“อ้ะๆๆ พี่ อื้อออ มาร์ค อ๊าาาา”

“อืมมมมมม”

ร่างสูงลุกขึ้นก่อนจะโยนตัวผมให้นอนลงไปกับเตียง ก่อนจะไม่รอช้าสอดแก่นกายของตัวเองเข้ามาทันที แขนแกร่งทาบทั้งสองข้างของผมเอาไว้ ก่อนจะขยับสะโพกถี่ขึ้นกว่าทุกที ผมเอื้อมมือลงไปรูดรั้งแก่นกายของตัวเอง พร้อมกับแก่นกายใหญ่ที่กระแทกเข้าออกไม่มีหยุด

“อืมม อื้มมมมม”

“อ้ะๆๆๆ แรงกว่านี้ อ๊าาาา”เสียงร้องดังสลับกันไปทั่ว คงต้องขอบคุณที่หอพักทำห้องพักที่เก็บเสียงได้ ไม่อย่างนั้นห้องจุนฮเวกับพี่แจบอมคงจะได้ยินกันไปหมดแล้ว และผมก็คงไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเหมือนกัน..

“อื้มมมมม”ไม่รู้ว่าเขาทำตามที่ผมขอ หรือเพราะอารมณ์ที่ใกล้จะถึงขีดสุดของเขากันแน่ เขาจับขาของผมพาดลงบนไหล่ของเขา ทำให้ช่วงขามันอ้าออกกว้างขึ้น และทำให้เขาขยับเข้ามาในตัวผมได้ลึกขึ้น แรงกระแทกที่เริ่มเร็วและถี่ขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมต้องรูดรั้งแก่นกายของตัวเองเป็นจังหวะ

“อ้ะๆๆๆ พี่มาร์ค อื้อออ”

“อืมมมมมม”

“ไม่ไหว…อ้ะๆๆ พี่มาร์คๆ อื้ออออ”แก่นกายที่เข้าออกในตัวผม ความเสียวซ่านที่ใกล้จะถึงที่สุด ผมขยับแก่นกายของตัวเองเร็วขึ้น พอๆกับแก่นกายที่เน้นเป็นจังหวะหนักๆและเร่งขึ้นในจังหวะสุดท้าย

“อืมมมมมมม”

“อ๊าาาาาา!!!”

ก่อนที่เราสองคนจะปลดปล่อยมันออกมาพร้อมกัน ผมนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง ร่างสูงที่ค่อยๆถอดแก่นกายของตัวเองออกมา หยิบเสื้อที่เขาถอดออกมาเช็ดคราบน้ำขุ่นที่เพิ่งปลดปล่อยออกมา และโยนทิ้งไปข้างเตียง


เดี๋ยวก่อน...นั่นเสื้อตัวละห้าแสนวอน...(ประมาณหมื่นห้าพันบาท)





---------------------------



กลับไปอ่านต่อและคอมเมนต์ติชมได้ที่ https://writer.dek-d.com/minorscale/story/viewlongc.php?id=1589037&chapter=32



Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]

Something Good NC [Special BNior]