Something Good NC [Special BNior]








ร่างสูงลากผมออกมาจากห้องสมุดก่อนจะหาห้องน้ำไม่ใกล้ไม่ไกลจากจุดนั้น เขาดันผมเข้าไปในห้องน้ำที่ร้างผู้คนก่อนจะปิดล็อคประตูใหญ่ทันที ร่างสูงดันผมจนหลังชนกับประตูก่อนจะก้มลงมาประกบริมฝีปากของตัวเองเข้าอีกครั้ง จูบที่เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆมือหนาที่เริ่มเลื้อยเข้าไปข้างใน จับนู่นจับนี้จนผมต้องสะดุ้งขึ้นมาเล็กน้อย

“อ้ะ! นี่มันห้องน้ำโรงเรียนนะ”

“นายรอกลับบ้านได้หรอ?”แจบอมใช้ลิ้นร้อนใบหูจนผมตัวชาวาบไปทั้งตัว คนบางคนบอกว่าจุดนั้นน่ะรับสัมผัสได้ดีที่สุดอีกที ผมส่งหน้าค้อนมองเข้า ทั้งๆที่เขาถามมาเเบบนี้แต่ก็เพราะเขาเองไม่ใช่หรอไงที่ทำให้ผมมีอารมณ์น่ะ

มือหนาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมออกทีละเม็ด ก่อนเขาจะจ้องหน้าเหมือนบังคับให้ผมแกะกระดุมเขาออกไปกลายๆ ผมส่งมือยื่นไปตรงหน้าก่อนจะปลดกระดุมของคนตรงหน้าออกบ้าง ร่างสูงมองผมอย่างพอใจเขายกยิ้มขึ้นมาระหว่างที่ผมกำลังแกะกระดุมให้เขา ก่อนแผงอกและหน้าท้องที่มีซิกแพคบางๆจะปรากฏขึ้น

รู้ไหมว่าอิมแจบอมน่ะถึงไม่ได้มีซิกแพคและกล้ามอะไรมากมาย ไม่ได้รักการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจริงใจ แต่หุ่นเขาก็ค่อนข้างจะดีมากเลยนะ ผมชอบแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวๆ นี่ผมติดโรคหื่นมาจากเขาแล้วหรอ

มือหนาถอนเสื้อนักเรียนของผมออกก่อนจะโยนไปวางไว้ที่อ่างล้างมือ ก่อนจะกลับมาจนใจใช้สายตาคมของเขาสแกนไปทั่งร่างกายส่วนบนที่เปลือยอยู่นั่น ริมฝีปากร้อนแลบลิ้นเข้าที่ยอดหัวที่เริ่มตั้งขึ้นเพราะเขาเร้าอารมณ์มาก่อนหน้านี้ ดูดลิ้มชิมจนผมครางออกมาเบาๆ จริงๆไม่อยากครางดังหรอก เดี๋ยวมีใครผ่านมาแล้วจะยุ่ง

“อื้ออออ”ร่างสูงสลับช่วยผมปรนเปรอยอดอกทั้งสองข้าง ก่อนจะส่งมือหนาลูบไล่ตั้งแต่โคนขาขึ้นมาเรื่อยๆเขาลูบวนไปอย่างนั้น แต่ก็ไม่ยอมแตะโดนจุดอ่อนไหวของผมสักที จนผมได้แต่ขมวดคิ้วกับความหวาบหวิวนั่น จะแกล้งกันรึไง?

ผลั่ก!

ผมผลักแจบอมจนชนเข้าไปกำแพงหนา ก่อนจะส่งมือของตัวเองลงไปแกะกางเกงนักเรียนของอีกคน ร่างสูงมองผมอย่างแปลกใจเล็กน้อย ผมปลดกระดุมกางเกงก่อนจะรูดซิบกางเกงออกและถอดกางเกงลงต่ำ เผยให้เห็นแก่นกายที่ตั้งชันอยู่ข้างในกางเกงใน

“จะทำ...อืมมมม”

ผมไม่รอให้เขาถามจบประโยค ผมก็จับเข้ากลางเเก่นกายของเขา ก่อนจะถอดกางเกงในของเขาลงไปตามกับกางเกงนักเรียน ส่วนผมก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้นและใช้ลิ้นแลบเลียแก่นกายให้อีกฝ่ายเหมือนที่เขาชอบทำให้ผมทุกทีนั่นแหละ

ปกติเขามักจะเป็นคนเล้าโลมผมเสมอๆใช่ไหมละ? แต่ถ้าผมเป็นฝ่ายทำเองเขาอาจจะรู้สึกดีกว่า

หรืออาจจะเเทบคลั่งไปเลยก็ได้...

“อืมมมมม”เสียงครางร้องขึ้นอย่างพอใจ ผมขยับริมฝีปากตัวเองเข้าออกอย่างรู้งาน มือบางก็กำรอบแก่นกายเอาไว้ผลัดกันชักเข้าออกแก่นกายใหญ่ ผมเงยหน้าขึ้นไปมองคนข้างบนเล็กน้อยว่าเขากำลังทำสีหน้าแบบไหนอยู่ แต่พออีกคนเห็นหน้าผมเขาก็จับมือของเขาไว้ที่หัวผมก่อนจะออกแรงเร่งจังหวะเข้าออกให้เร็วและลึกกว่าเดิม

“อื้ออ”

“อืมมม นายนี่...แสบจริงๆ อืมมม”

“อื้อออ”

“เป็นประธานนักเรียนแน่รึเปล่า?? อืมมมม ไม่ไหวว”แจบอมคำรามออกมาก่อนจะรีบดึงให้ผมขึ้นมายืนเต็มสองขา เขาพลักผมเข้าไปพิงกำแพงอีกครั้งก่อนจะรีบปลดกระดุมกางเกงอย่างรีบร้อน และในที่สุดก็ถอดมันออกทั้งหมด ร่างกายผมตอนนี้เลยเปลือยเปล่าทั้งตัว เขายกผมขึ้นก่อนจะจับเรียวขาของผมให้โอบเอวของเขาเอาไว้ ทำให้แก่นกานของเขามันเสียดสีกับช่องทางด้านหลังเล็กน้อย

“อ้ะ!”

“ไม่ต้องใช้นิ้วหรอก...เมื่อวานก็เพิ่งทำมา”

“อ๊า!!!!”ผมร้องออกมาเสียงหลงเมื่อมือหนาจับเข้าที่แก่นกายของตัวเองก่อนจะสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผมจนมิด ทันทีที่แก่นกายของเขาเข้ามาในตัวผมร่างสูงก็ออกแรงขยับตัวทันทีโดยผมที่พิงกำแพงอยู่เหมือนแทบไม่ต้องทำอะไร จังหวะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆจนผมได้แต่ส่งเสียงร้องออกมาอย่างเดียว

“อ้ะะ อ้ะะ อื้อออ แจบอมอ่าา”

“อืมมมมม หัดยั่วมาจากไหน”

“อ้ะะ อ้ะะ”ผมร้อง มือกอดเข้าที่ตัวอีกฝ่ายแน่น เขาจะเมื่อยรึเปล่านะ แต่ท่านี้มันก็เสียวใช้ได้เลยละ ร่างสูงออกแรงเดินทั้งๆที่แก่นกายของเขายังใส่อยู่ในตัวผม เขาวางผมลงบนอ่างล้างมือก่อนจะแยกขาทั้งสองข้างของผมกว้างๆก่อนจะผลักให้ตัวผมเอียงลงไปนอนกับอ่างนั่น

“อืมมมม”

“อ้ะ อื้ออออ อ้ะะ”ดูเหมือนเขาจะเก็บกดมาจากไหนเลยนะครับ ใส่เข้ามาไม่ยั้งเลยสักนิด มือหนาลูบไล้ไปทั่วเนินอกก่อนจะสะกิดเข้าที่ยอดอกของผมสลับกันไปมาจนผมเสียวไปทั้งตัว อยากจะปลดปล่อยแทบแย่ แต่เขาก็ไม่มีวี่แววว่าจะแตะต้องของผมสักนิด ผมจึงเลือกเอือมมือลงไปหวังว่าจะชักมันซะเอง

เพลียะ

“อะไร อ้ะะๆ ละ อื้อออ”

“ยังไม่ถึงเวลา”เขาว่านิ่งก่อนจะจับเอวผมไว้มั่นและออกแรงขยับเอวของเขาเข้าออกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนผมร้องแทบไม่เป็นภาษาแล้ว มันไม่ไหวหรอกถ้าเขาจะร้อนแรงขนาดนี้และไม่ยอมให้ผมปลดปล่อยสักที อยู่ๆแก่นกายที่เคยขยับเข้าออกก็ถอดออกไปดื้อๆ

“อ้ะ!!”

“ลงมานี่”แจบอมว่าเสียงเรียบๆ แต่ตาซุกซนก็ยังมองร่างกายผมไม่เลิก ผมลงจากอ่างก่อนจะโดนอีกคนจับให้หันหลังให้เขา มือของผมก็โดนอีกคนให้เกาะอ่างเอาไว้ก่อนเขาจะใส่แก่นกายของเขาเข้ามาในตัวผมอีกครั้ง ผมเงยหน้าขึ้นก่อนจะเห็นกระจกตรงหน้าจนต้องเบิกตากว้างๆ แต่เพราเเรงขยับด้านหลังทำให้ผมต้องเสหน้าไปทางอื่น ไหนจะตาคมๆที่เขากำลังมองผมผ่านกระจกนั่นอีก

“อ้ะอ้ะ อ๊าาา ไม่ไหววแล้ว”

“อืมมมมม”ไม่รู้ว่าเขาตอบรับผมหรือว่ากำลังรู้สึกดีอยู่หรอกนะครับ แต่มือหนาก็ส่งมือของตัวเองจับเข้าที่แก่นกายของผม ก่อนจะรูดรั้งมันพร้อมๆกับแก่นกายของผมที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด เพราะท่านี้มันทำให้เข้ามาลึกกว่าเดิมจนขาที่ยืนอยู่แทบจะไม่มีแรง มือหนาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้เหมือนกำลังกอดผมกลายๆ มือหนาก็รีบเร่งมือให้เร็วขึ้น พอๆกับแก่นกายของเขาที่กระแทกมาถี่ขึ้น

“อ้ะะ แจบอมอ่าา อ้ะะ อ๊าาาา!!”

“อืมมมมมมม”เขาเน้นกระแทกแก่นกายของเขาอีกสองสามทีก่อนแก่นกายของเขาจะกระตุกและปลดปล่อยน้ำรักของเขาออกมาเหมือนกับผมนั่นแหละ แขนทั้งสองข้างของเขากอดเข้าจากด้านหลังผมแน่นแก่นกายที่ถอดออกมาแล้วจึงเสียดสีอยู่ด้านหลัง “ไปหาพ่อนายกัน”

“เดี๋ยวสิ!!!”





---------------------------




กลับไปคอมเมนต์กันได้นะคะ http://writer.dek-d.com/minorscale/story/viewlongc.php?id=1455428&chapter=27 



Comments

Popular posts from this blog

Who's That Special : แผนขโมยป้ายชื่อ(พลิก)

Who's That l EP 26 สระว่ายน้ำ [NC]